Thời trang

Bật mí 'thần dược' giúp sao Hollywood trẻ mãi chẳng chịu… già

Chia sẻ

Dù tuổi đã được cộng thêm cả chục năm, thế nhưng những cái tên như Halle Berry, Cameron Diaz, nam tài tử Paul Rudd... vẫn tươi trẻ so với nhiều sao cùng lứa. Hãy cùng khám phá bí mật của họ!

Cameron Diaz

cameron-diaz 1

Cameron Diaz hé lộ “thần dược” giúp cô trẻ lâu chính là… sex.

po9rymemas

Ở tuổi 44, nữ diễn viên Kill Bill vẫn gây bất ngờ khi luôn xuất hiện với nụ cười ngọt ngào, tươi trẻ. Ngoài “sex”, luyện tập thể thao, chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước, cười nhiều là những yếu tố giúp Cameron Diaz níu giữ nhan sắc của mình.

Paul Rudd

Paul Rudd 1

Với bức ảnh này, chẳng ai có thể biết nam tài tử Paul Rudd đã sắp ngấp nghé tuổi… 50. Dường như, thời gian đã không thể chạm vào khuôn mặt của anh trong suốt 8 năm qua.

paulrudd_625_112912

Không những thế, Paul Rudd còn trẻ hơn hình ảnh quá khứ của chính mình.

22-paul-rudd-faces.w529.h352

Để lý giải cho “sự trường sinh” của Rudd, nhiều bạn bè thân thiết nhận xét rằng “có thể do anh quá… ngớ ngẩn” nên tâm trí lúc nào cũng vô tư trước mọi việc.

paul-rudd

Bên cạnh đó, tình yêu giữa nam diễn viên của “I love you, man” và người vợ đã cưới được 10 năm còn là lí do giúp anh kéo dài thanh xuân.

Halle Berry 

halle-berry

Có thể thấy, dù đã 20 năm trôi qua, “miêu nữ” xinh đẹp Halle Berry chẳng hề già đi là mấy. Trái lại, bằng cách trang điểm tự nhiên trông cô như được gỡ bỏ hoàn toàn khỏi đôi môi nặng nề của năm 1996 (hình trái).

1439889188-36

Dù đã là bà mẹ hai con, nữ diễn viên da màu U50 vẫn giữ được vóc đáng đáng… ghen tỵ.

Halle-Berry-Olivier-Martinez-Sweetest-Pictures

Chia sẻ về bí quyết lưu giữ tuổi trẻ, Halle Berry tiết lộ 5 điều: “Ăn uống đúng cách, tập thể dục đều đặn, tập trung chăm sóc gia đình, dưỡng & duy trì độ ẩm của da và đặc biệt là phải luôn vui vẻ”.

Jennifer Lopez

saohollywood2sao1

Ở tuổi 47, cựu giám khảo American Idols vẫn sở hữu một làn da nâu săn chắc và tuyệt đẹp. Để giữ gìn điều đó, Jennifer Lopez thừa nhận “phải sử dụng kem chống nắng thường xuyên”.

Untitled-4

Bà mẹ 2 con sử dụng kem dưỡng da chiết xuất từ hoa hồng và bơ để giữ được độ ẩm cho da.

jennifer-lopez-billboard-2

Một chế độ ăn uống hợp lý với nhiều protein, vitamin, dưỡng chất và nước uống sẽ cho baạn một làn da đẹp như Jennifer Lopez.

Natalie Portman

Natalie-Portman-Cannes-Film-Festival-2015-Red-Carpet-Movie-Premiere

Nhan sắc của nữ diễn viên “Thiên nga đen” thay đổi tích cực theo thời gian. Cô là một người ăn chay, vì thế, theo bí quyết riêng, Natalie có thói quen uống rất nhiều nước.

natalie-portman-em-dep-ava-165121732

Ở tuổi 35, chủ nhân của tượng vàng Oscar 2010 ngày càng cuốn hút và hoàn thiện vẻ đẹp của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất