Thời trang

'Bắt chước' Midu hóa 'công chúa hoa', ai dè Á hậu Thư Dung bị 'dìm hàng' vì gương mặt 'trăm kiểu như một'

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ cánh xuyên thấu in hoa 3D Á hậu Thư Dung diện mới đây, người đẹp tiếp tục phát huy danh hiệu "thánh đụng hàng" của mình khi vô tình chọn lại váy cũ của "ngọc nữ" Midu và Hoa khôi Nam Em.

Tưởng rằng sau đăng quang Á hậu, Thư Dung sẽ chọn cho mình một hình ảnh độc lập, mới mẻ hơn. Nhưng hóa ra cô vẫn phát huy danh hiệu “thánh đụng hàng” của mình. Cứ hễ mặc váy nào là “đụng hàng” chan chát váy đó. Mặc dù thiết kế lần này khá đẹp nhưng gương mặt trơ cảm xúc “trăm kiểu như một” của cô vô tình phá hỏng bộ cánh. Điều tệ hại hơn khi so với ngọc nữ màn ảnh Midu và hoa khôi Nam em, Á hậu Thư Dung lại càng “thất thế”.

Hãy nhìn sang Midu để thấy rõ sự chênh lệch này. Nhan sắc như thiên thần gần như được biến hóa lộng lẫy trong thiết kế xuyên thấu in hoa 3D nổi bật.

Bộ cánh với phom dáng đơn giản với phần chân xòe rộng, nhưng lại tôn vinh vóc dáng ngọc ngà của tình cũ Phan Thành.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng chiếc đầm dài đã khiến Midu thật sự nổi bật giữa rừng “mỹ nhân” Việt. Đó là lý do vì sao “ngọc nữ màn ảnh” đã thu phục hàng vạn ánh nhìn về phía mình khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Nếu Midu ngọt ngào xinh xắn như một nàng công chúa, thì Nam Em lại trẻ trung và có phần ấn tượng với thiết kế lần này.

Nam Em chọn kiểu tóc xoăn nhẹ được rẽ ngôi giữa càng làm vẻ đẹp của cô tăng thêm vẻ quyền lực song vẫn đầy sự nữ tính, dịu dàng.

Cả Nam Em và Midu đẹp bất phân thắng bại với hình tượng công chúa hoa hồng.

Khi đặt cạnh 3 mỹ nhân này thì mới thấy rõ được điều đó. Thư Dung có vẻ xơ xác, già dặn khi so với hai đàn chị. Lần sau nếu có “đụng hàng” với hai mỹ nhân này Thư Dung hãy “bonus” luôn kiểu tóc của họ nhé. Có như vậy thần thái gương mặt mới trở nên đa dạng, tránh được cảm xúc một màu nhàm chán.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất