Thời trang

Bảo Thy: cô nàng mê nghịch màu street style nhất showbiz Việt

Chia sẻ

Giống như tính cách vui vẻ, năng động và cá tính của mình, nữ ca sĩ luôn biết cách "thắp sáng" trang phục của mình bằng những màu sắc rực rỡ, vui mắt!

Diện đồ đen cũng không được nhàm chán!

baothy8

Dù diện các outfit lấy màu đen làm chủ đạo, người đẹp cũng không quen nhấn nhá bằng các họa tiết cực hổ-báo-cáo-chồn như chiếc T shirt cá tính này.

baothy7

Đen và metalic là combo trang phục chưa bao giờ sai!

baothy3

Chiếc đầm đơn giản tôn dáng tuyệt đối, cùng với giày cao gót mũi nhọn, túi Birkin và kính mát thời thượng, Bảo Thy luôn biết cách phối hợp trang phục và làm chúng trở nên đắt giá hơn!

Bộ cánh cực mát mắt dành cho mùa hè sắp tới, vừa đủ thanh lịch cho những sự kiện quan trọng ngoài trời!

Bộ cánh cực mát mắt dành cho mùa hè sắp tới, vừa đủ thanh lịch cho những sự kiện quan trọng ngoài trời.

baothy11

Nếu croptop và legging đen nguyên cây đã quá nhàm chán, Bảo Thy vẫn có thể khiến mình mới lạ và nổi bật với áo khoác ngang eo, giúp chia tỉ lệ cơ thể thêm cân đối hoàn hảo.

Đen và xám lông chuột là công thức chuẩn không cần chỉnh để thanh lịch trong vòng 5 phút như Bảo Thy!

Đen và xám lông chuột là công thức chuẩn không cần chỉnh để thanh lịch trong vòng 5 phút như Bảo Thy!

Không e ngại những màu sắc rực rỡ!

baothy4

Nếu đầm suông chữ A sắc trắng quá đơn giản, nhàm chán, hãy thử ton sur ton giày và túi xách như Bảo Thy, cả outfit của bạn sẽ trở nên rực rỡ đầy bất ngờ!

baothy5

Màu đỏ có lẽ là sắc màu mà nữ ca sĩ mê thử nghiệm nhất trên outfit của mình. Chiếc túi Celine đã phát huy hết “công lực”, khiến cô nàng rạng rỡ một cách cực tinh tế!

baothy6

Nếu theo dõi “nhật kí street style” của người đẹp, sẽ dễ thấy Bảo Thy cực kì thích croptop. Sở hữu vòng eo con kiến cùng đôi chân thẳng, croptopvà legging khéo léo khoe được nét đẹp hình thể của cô nàng.

baothy12

Vẫn là ton sur ton giày và túi xách, nhưng hóa tiết nhấn sắc cam trên áo đem đến cho Bảo Thy tổng thể cực “nhiệt đới” và đương nhiên nổi bần bật giữa phố.

baothy15

Không ngại nổi bật với những item màu sắc rực rỡ, áo thun đen layer với khoác ngoài đã làm nhiệm vụ cân bằng lại toàn bộ tổng thể của cô nàng!

Chia sẻ
Tin mới nhất