Thời trang

Bảo Thy 'bạo tay' chi trăm triệu đồng mua 16 đôi giày mừng sinh nhật 30 tuổi

Lê Châm
Chia sẻ

Là một trong những ca sĩ có gia thế khủng cũng như "ăn nên làm ra" từ giọng hát, Bảo Thy khá mạnh tay trong việc mua hàng hiệu. Nhân sinh nhật 30 tuổi, cô sắm loạt giày đắt đỏ tự thưởng cho mình.

Đánh dấu sinh nhật 30 tuổi, Bảo Thy vừa tự thưởng cho mình một loạt món đồ hàng hiệu. Người đẹp sắm một lúc 5 đôi giày của thương hiệu Gucci với những mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Giá của mỗi đôi Gucci này từ 16-23 triệu đồng.

Cùng với đó, Bảo Thy còn sắm thêm 11 đôi giày cao gót, boots,… đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ khác. Ít nhất loạt giày này có giá không dưới 100 triệu đồng.

Trước đây Bảo Thy ít khi khoe hàng hiệu nhưng từ vài năm trở lại đây những bức ảnh hàng hiệu thường tràn ngập trên trang cá nhân của cô.

Ít ai biết Bảo Thy có xuất thân từ gia thế ‘khủng’. Bố mẹ Bảo Thy kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy được biết đến nhiều nhất, là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar, Lounge…

Tuy nhiên nguồn thu đáng kể nhất có lẽ là âm nhạc. Bởi “Công chúa bong bóng” có một vị trí và thu nhập khá khủng từ dòng nhạc Teen Pop.

Những món đồ sang chảnh bậc nhất và được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng hầu như món nào Bảo Thy cũng có.

Hàng hiệu tràn ngập từ sự kiện thảm đỏ…

… đến streetstyle thường ngày.

Không chỉ có chiến tích mua sắm khủng mà Bảo Thy còn thường xuyên check in tại những địa điểm sang chảnh bậc nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất