Thời trang

Bao nhiêu nơi không mở, rục rịch ở Trung Quốc làm gì cho bị 'hớt tay trên' vậy Yeezy?

Theo Complex News
Chia sẻ

Đối diện sự tình, adidas chắc chỉ biết thở dài "cũng đành thôi".

Chưa kịp văn bản rộn ràng về store Yeezy chính hãng đầu tiên được chễm chệ tại châu Á (cụ thể là Trung Quốc) thì không biết… “kẻ thức thời” nào đó đã bất ngờ hất đổ lòng hân hoan của hai “ông trùm” bằng chính cửa hiệu cùng tên, như một lời thách thức.

Kênh thông tin Complex News nhanh chóng đột nhập và đưa tin sự việc “dở khóc dở cười”.

Nhìn qua, cửa hiệu lấy danh Yeezy đúng-từng-chữ-chính-tả so với “con cưng” siêu xịn nhà Kanye, đặt tại thành phố Wenzhou (Trung Quốc), kiểu giả thì giả chứ to đùng và hoành tráng là chuyện mình, sợ gì ai.

Dù “trên trời rơi xuống” nhưng cửa hiệu này mọc lên hết sức sừng sững, hiên ngang và tự tin tràn trề, không chung chủ nhưng anh đây chẳng thích đổi tên, vậy đấy!

Chưa hết cơn “kinh dị” thì thấy hàng xóm New Bunren kế bên - anh em không duyên nợ của New Balance mới đúng thật thú vị. Việt Nam có “phố trà sữa”, Wenzhou có phố đồ “ngỡ một mà hai” ư?

Bao năm qua, Trung Quốc chưa khi nào thôi chứng tỏ độ dạn dĩ. Có thể nói, “cái nôi” hàng nhái, hàng sao chép ngày càng màu mỡ, đậm đà nhất nhì thế giới cứ dăm bữa nửa tháng lại khiến các thương hiệu đình đám phương xa hết “đau mắt” đến “đau đầu”, không biết làm sao cho phải.

Trung Quốc ngày càng tỏ ra “tháo vát” trong việc bành trướng giày giả, nhất là nhanh nhẹn khai trương cả tiệm thế này.

Theo Complex News, mẫu mã tại đây không những bị sao y mà thậm chí đa dạng hơn bản chính, từ phối màu đã ra mắt đường hoàng đến vài ba “thiết kế” độc lạ, chưa một lần diện kiến dân tình. Kanye West, liệu anh có cần tham quan vài vòng để thêm thắt ý tưởng cho những phát hành sau không?

Điểm lại một số “con cưng” trong đế chế Yeezy:

Yeezy Boost 350 V1 “Pirate Black”.

Yeezy Boost 350 V2 “Beluga”.

Yeezy Boost 350 V2 “Red Stripe”.

Yeezy Boost 350 V2 “Zebra”.

Yeezy Boost 350 V2 “Bred”.

Yeezy Boost 350 V2 “Cream White”.

Vấn đề bản quyền lâu nay vẫn luôn là cuộc chiến khó chịu ở Trung Quốc khi không ít cái tên đình đám lọt vào tầm ngắm “ốc mượn hồn”. Nhưng, giờ phút này thật sự hành động vuốt mặt mà không cần nể mũi - đẩy dự án Yeezy từ vai chính diện bỗng chốc thành “kẻ đến sau”, lơ ngơ trên đất Trung Hoa là giọt nước tháo tràn kể từ vụ ba mặt một lời đình đám của Under Armour với “người em” trên trời rơi xuống Uncle Martian, đòn giáng thẳng tay mà Jordan tát Qiaodan Sports bôm bốp, và mới đây nhất là New Balance ngao ngán “dẹp loạn” New Boom bằng mớ đơn từ. Không rõ New Boom tan tành mây khói chưa chứ New Bunren còn đứng vững lắm, xem qua New Balance mỏi mệt rồi.

Chẳng biết hiện tại nhà 3 sọc hay “cha đẻ” Kanye West đã tỉnh dậy sau cơn bàng hoàng để chờ ngày đẹp mà tính tiếp chưa…

Chia sẻ

Thiết kế

Công Hải

Video

Complex News

Theo

Complex News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất