Thời trang

Bao lần đau tim vì Jennie (Black Pink) liên tục cắt xẻo, phá dáng váy hiệu đắt đỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Giữa tin đồn được YG ưu ái cho mặc đồ hiệu hơn các thành viên khác, stylist của Jennie (Black Pink) còn gây chú ý khi liên tục cắt xẻo những chiếc váy đắt đỏ để tăng phần gợi cảm cho cô nàng.

Luôn xuất hiện với hình tượng sang chảnh và ăn vận những bộ cánh đắt tiền, Jennie (Black Pink) luôn khiến nhiều người nghĩ rằng cô được YG ưu ái hơn các thành viên khác. Không chỉ thường xuyên được cho diện những bộ trang phục hàng hiệu, stylist của cô nàng còn mạnh tay cắt xẻo bớt những chiếc đầm, váy áo giá ngàn đô để tăng thêm phần gợi cảm cho Jennie mỗi khi mặc.

Trong MV “Solo” bản dance mới nhất của Jennie, cô nàng được các fan chú ý khi chỉ diện duy nhất một chiếc đầm tới từ thương hiệu Godiva có giá gốc 2.135 USD (50 triệu đồng), điều đáng nói ở đây là thay vì giống nguyên mẫu của chiếc đầm, thì bộ cánh Jennie mặc đã được stylist “biến tấu” lại bằng cách cắt bớt phần chân váy, từ một chiếc maxi dáng dài trở thành váy highlow độc đáo.

Chiếc váy Jennie mặc trong MV là mẫu váy highlow dáng ngắn có phần vạt dài phía sau

Tuy nhiên nó đã được stylist “biến tấu” cho khác với bản gốc

Cũng trên sân khấu debut “Solo” gần đây, Jennie cũng được stylist cắt xẻo cho bộ váy giá hơn 30 triệu đồng để mặc lên sân khấu.

Chiếc đầm đỏ giá hơn 30 triệu đồng được cắt ngắn đi để tăng phần gợi cảm cho Jennie

Được biết đây không phải là lần đầu, những bộ cánh đắt đỏ của Jennie bị phá dáng lại cho ngắn hơn so với với bản gốc.

Một chiếc váy giá hơn 20 triệu đến từ thương hiệu Mary Katrantzou cũng cùng chung số phận bị “cắt xẻo” của Jennie

Có vẻ stylist của Jennie rất thích cắt ngắn các bộ váy cho cô nàng

Chiếc áo Gucci giá gần 30 triệu cũng được stylist “biến tấu” từ sơ mi thành croptop giúp Jennie khoe trọn vòng eo con kiến.

Có thể nói, việc Jennie luôn được ưu ái cho diện những trang phục đắt đỏ cũng như việc stylist thoải mái “cắt xẻo” những bộ cánh đắt tiền này làm dấy lên những ý kiến trái chiều về việc cô được đối đãi tốt hơn các thành viên khác là cũng không có gì khó hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất