Thời trang

Báo đen U50 Naomi Campbell sexy hết nấc với đầm mạng nhện đánh bật hàng loạt chân dài đàn em

Trân Trân - Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sự xuất hiện với trang phục táo bạo tại một bữa tiệc thời trang của nàng Báo đen Naomi Campbell đã khiến các chân dài khác bị lu mờ, dù rằng Naomi đã bước vào ngưỡng U50.

Nổi tiếng, tài năng, Naomi Campbell là cái tên siêu mẫu đình đám không ai là chưa nghe danh. Mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng thì không khác gì một thỏi nam châm thu hút toàn bộ ống kính chĩa về mình.

Và sự có mặt tại buổi tiệc thời trang tại Paris hôm thứ 3 vừa qua, một lần nữa, Naomi lại chứng minh được sức hút khó cưỡng dù rằng cô đã bước vào hàng U50.

Naomi Campbell chọn một chiếc đầm xuyên thấu với thiết kế 3D lạ mắt vô cùng sexy khoe trọn 80% cơ thể của siêu mẫu sau lớp áo mỏng manh. Bên cạnh đó, bộ trang phục độc đáo như một lưới mạng nhện bao quanh lấy cơ thể Naomi Campbell, tôn lên vóc dáng khiến cô nổi bật và thu hút mọi sự chú ý.

Cô kết hợp chiếc áo ấn tượng với vòng chocker ánh vàng to bản và một đôi sandal cao gót ánh bạc được thiết kế kiểu cách.

Dù bộ trang phục có nhiều khoảng hở táo bạo, nhưng nó đẹp và ấn tượng, khiến giới mộ điệu thời trang được dịp bàn luận rôm rả.

Naomi Campbell là cái tên đình đám thuộc thế hệ đầu tiên của làng siêu mẫu thế giới. Cô cùng các tên tuổi như Cindy Crawford, Linda Evangelista, Christy Turlington, Claudia Schiffer đã tạo nên “thế hệ vàng” của làng thời trang trong thập niên 80.

Hiện nay, dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng “báo đen” vẫn cống hiến miệt mài cho làng thời trang thế giới, và vẫn chưa tìm được bến đỗ cuộc đời, trong khi đó bạn bè cùng thời đã yên bề gia thất.

Đây là thiết kế nằm trong BST mới nhất, vừa được trình làng của NTK Iris van Herpen, được lấy ý tưởng từ những chuỗi ADN theo phong cách futuristic - chủ nghĩa vị lai.

Cô được nhận định như một Alexander McQueen thứ hai với kỹ thuật xử lí vải điêu luyện. Trước đó Phạm Băng Băng cũng từng lựa chọn một sáng tạo của Iris để xuất hiện trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân - Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất