Thời trang

'Báo đen' Naomi Campbell diện váy xuyên thấu không nội y nổi bật tại show Valentino

Văn Luân
Chia sẻ

Tái xuất trên sàn diễn cho BST Valentino Haute Couture Xuân - Hè 2019, cựu siêu mẫu Naomi Campbell vẫn "thần thái" ngút ngàn trong chiếc váy đen xuyên thấu vòng 1 lạnh lùng, kiêu kì trên sàn catwalk.

Báo đen làng mốt Naomi Campbell diện váy không nội y nổi bật tại show Valentino

Cựu siêu mẫu Naomi Campbell vẫn luôn là cái tên “hot” trong làng thời trang thế giới, vừa qua khi cô xuất hiện với vai trò kết màn bộ sưu tập của Valentino Haute Couture Xuân - Hè 2019 khiến cả giới mộ điệu thời trang trầm trồ không ngớt.

Cựu siêu mẫu đảm nhận vai trò diễn kết màn bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa xuân 2019 của Valentino tại Paris, Pháp

Thần thái chuyên nghiệp, đẳng cấp của Naomi trong đầm màu đen xuyên thấu vòng 1 có kết cấu bồng bềnh, xếp tầng ở phần chân váy

Ngoài Naomi Campbell. còn xuất hiện gương mặt của người mẫu trẻ đình đám Kaia Gerber tại show thời trang đình đám của nhà mốt Ý.

Và siêu mẫu Nga Natalia Vodianova trong chiếc váy hoa rực rỡ bồng bềnh

Hàng loạt phát ngôn “bá đạo” trong BST Haute Couture nhà Viktor & Rolf 

Các thiết kế váy áo màu sắc và đầy bay bổng của nhà mốt Hà Lan Viktor&Rolf xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Haute Couture Paris Xuân Hè 2019, từng người mẫu sải bước đầy tự tin, khi khoác trên người những bộ váy làm từ vải tulle sang trọng và được đính hàng loạt phát ngôn “chất lừ” khiến cả khán phòng thích thú vì cảm thấy như họ đang được nói thay tiếng lòng mình thông qua các trang phục.

Thiết kế màu sắc và đầy bay bổng của nhà mốt Hà Lan cũng rất đáng nhận những cái vỗ tay tán dương về mặt thẩm mỹ. Chiếc váy “No Photo Please” ( Làm ơn đừng chụp hình)

Bộ váy với thiết kế kích cỡ siêu lớn. có dòng chữ “Tôi không ngại ngùng chi đâu, chỉ là tôi không ưa bạn thôi” đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ

Từng câu chữ được in đậm hoặc sử dụng các mảng màu neon nổi bật nhưng thông điệp lại vô cùng bạo dạn

Hậu trường chụp ảnh nóng bỏng của siêu mẫu 

Hình ảnh hậu trường chụp ảnh nóng bỏng tại Miami cho tạp chí Elle của cựu thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio mới đây được gây chú ý.

Bà mẹ hai con trang phục đen khoẻ khoắn, kết hợp với gile bò và không nội y trông vô cùng cá tính và quyến rũ

Thân hình tuyệt đẹp không thể chê của nàng siêu mẫu

Alessandra Ambrosio liên tục kéo trễ cổ áo để hở vai trần nuột nà gợi cảm trong buổi chụp hình

Dù không còn xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng cô vẫn rất đắt sô sự kiện, quảng cáo chụp ảnh

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất