Thời trang

'Bảo bối' để Ngô Thùy Trâm tỏa sáng ở The Face online là đây!

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngô Thùy Trâm hiện đang là cái tên đứng top đầu của cuộc thi The Face online. Ngoài là một fashion icon, cô nàng còn khiến các bạn trẻ thích thú về clip hướng dẫn làm đẹp, trong đó có màn biến hình trong tích tắc cùng bộ cọ trang điểm "đũa thần".

Không chỉ riêng gì ngành công nghiệp thời trang mới biến đổi nhanh chóng mà ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng chạy trên cùng cuộc đua đó nhằm đưa ra những sản phẩm tiện ích mà vẫn phải đẹp mê ly, lấy lòng các tín đồ làm đẹp. Bộ cọ trang điểm như chiếc đũa thần là một trong những ví dụ điển hình nhất trong thời gian qua, tạo nên cơn sốt về độ “cháy hàng” khi mới trình làng.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Cô nàng dùng chiếc cọ trang điểm loại lớn nhất để tán đều lớp kem nền.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Chiếc cọ thứ 2 nhỏ hơn để dùng tán đều lớp kem che khuyết điểm.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Đánh phấn mắt với cây đũa thần siêu nhỏ siêu xinh.

Video hướng dẫn trang điểm siêu nhanh của Ngô Thùy Trâm với bộ cọ trang điểm.

Thùy Trâm - nhân vật “vượt mặt” Thúy Vi, Huyền Anh trong The Face online về bình chọn với lối trang điểm trong veo cùng bộ cọ trang điểm.

Với bộ cọ trang điểm tiện lợi như thế này, bạn có thể rút ngắn thời gian trang điểm chỉ trong tích tắc.

Nguồn gốc từ… thời cổ đại của “những chiếc đũa thần”

Trước khi cả thế giới có bàn chải đánh răng, những năm 500-600 sau Công Nguyên, các cô gái Ai Cập đã tự trang bị cho bản thân những chiếc cọ trang điểm cán đồng như vật bất ly thân rồi!

Cũng chẳng ai biết cha đẻ của những cây cọ trang điểm là ai, nhưng trước khi gương soi được sản xuất hàng loạt và bán rộng rãi trên thị trường, cọ trang điểm chỉ dành cho giới thượng lưu vì họ luôn có những cô hầu gái kề cạnh giúp mình sửa soạn. Chỉ đến năm 1835, khi người Đức tìm ra cách sản xuất gương tráng bạc hàng loạt, cọ trang điểm được mở rộng thị trường và trở thành sản phẩm tiềm năng cho các thương hiệu mĩ phẩm.

Lấy cảm hứng từ cọ thư pháp của phương Đông - Nhật Bản, Đức là quốc gia châu Âu đầu tiên và đứng đầu về ngành thủ công sản xuất cọ. Dần dà, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc cũng bắt kịp và trở thành những quốc tổ làm cọ thủ công hàng đầu.

Những chiếc cọ trang điểm - bảo bối của các tín đồ làm đẹp.

Với phương pháp làm đẹp này, Thùy Trâm càng tự tin hơn khi phải “đối đầu” nhan sắc với nhiều ứng cử viên khác trong The Face online 2017.

Cấu tạo của “những chiếc đũa thần”

Lông cọ nhân tạo - được làm từ sợi nhựa polyester và nylon - chính là lựa chọn xuất sắc để đánh nền, concealer, son, và tất tần tật các mỹ phẩm dạng kem hoặc lỏng khác vì chúng có độ cứng và không thấm hút. Ngược lại, lông cọ tự nhiên - được làm từ lông dê, sóc hay ngựa - lại cực kỳ tốt để dùng cùng với phấn phủ vì độ mềm của nó. Hiểu rõ hơn về chất liệu và điểm cộng/trừ của chiếc cọ sẽ giúp bạn một bước tiến xa hơn vào thế giới làm đẹp đầy huyền cơ và bí ẩn. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm có giá khác nhau, tùy vào túi tiền của bạn.

Bạn có thể tham khảo giá của một số thương hiệu mỹ phẩm để chọn được bộ cọ trang điểm phù hợp nhất:

MISSHA Artistool Foundation Brush #101 (Giá: 379K)

MAC Oval 6 Brush (936K) và Oval 3 Brush (713K)

My Beauty Tool Secret Brush 121 Skin (150K)

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất