Thời trang

Bảo Anh, Hoàng Yến Chibi khiến fan thích thú với tài 'hack tuổi' cực siêu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tham dự sự kiện thời trang tại TP.HCM, Bảo Anh và Hoàng Yến Chibi cùng loạt ngôi sao nổi tiếng khác đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi 'lên đồ' cực trẻ trung và năng động.

Tối ngày 14 tháng 11 vừa qua, khi tham dự một sự kiện thời trang tại TP.HCM, Bảo Anh cùng Hoàng Yến Chibi và loạt người mẫu đình đám như Hồ Thu Anh, Trần Nghĩa, đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện trong những bộ trang phục giản dị, trẻ trung nhưng vẫn bộc lộ lên được cá tính của từng người.

Đầu tiên kể đến chính là Bảo Anh, diện cho mình nguyên cây đồ denim cực cá tính, nữ ca sĩ đã nhận được vô vàn lời khen ngợi cho vẻ ngoại chất lừ không khác gì 'soái ca' của mình.

Bảo Anh tại sự kiện với phong cách đơn giản gồm áo thun trắng, quần jeans và áo khoác denim bên ngoài, nữ ca sĩ còn đặc biệt phối cùng giày bốt đen cổ cao và kính râm đen để tăng thêm độ 'ngầu' cho mình

Trái ngược với phong cách mạnh mẽ cá tính của Bảo Anh thì Hoàng Yến Chibi lại chọn xuất hiện tại sự kiện với phong cách nữ tính nhưng không hề 'bánh bèo'. Cô nàng 'đốn tim' mọi người với vẻ tươi trẻ và đáng yêu khi mặc áo thun đen phối cùng chân váy jeans và giày thể thao trắng.

Hoàng Yến Chibi năng động trong set đồ áo thun + chân váy jeans

Bên cạnh Bảo Anh và Hoàng Yến Chibi thì người mẫu Hồ Thu Anh lại hút mắt người nhìn khi xuất hiện với phong cách giản dị nhưng không kém phần đặc biệt

Với áo sơ mi cộc tay màu cam bắt mắt phối cùng quần nâu dài, anh chàng diễn viên Trần Nghĩa (Mắt Biếc) cũng gây ấn tượng không ít tại sự kiện

Á quân Thử thách cùng bước nhảy - Quang Đăng đầy lịch lãm khi diện áo sơ mi đen có họa tiết kẻ sọc đầy màu sắc

Dàn người mẫu đến từ những chương trình truyền hình thực tế hàng đầu Việt Nam cũng quy tụ tại sự kiện với phong cách trẻ trung và năng động không kém.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất