Thời trang

Bảo Anh diện đầm ren để lộ nội y, Soobin Hoàng Sơn bị chê khi dùng túi nữ

M.N
Chia sẻ

Không những phô bày nội y, trang phục ôm sát còn giúp Bảo Anh khoe trọn đường cong nóng bỏng. Trong một hoàn cảnh khác, tuy sử dụng túi trăm triệu nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn bị chê là quá nữ tính, kém sang.

Bảo Anh theo đuổi xu hướng khoe nội y táo bạo khi diện đầm ren trắng được đan, móc công phu. Thiết kế ôm sát cũng giúp chủ nhân hit “Sống xa anh chẳng dễ dàng” tôn lên vòng ba bốc lửa.

Chưng diện cả cây đen chất ngầu, Soobin Hoàng Sơn lại khiến nhiều người “thảng thốt” khi đeo chiếc túi nữ tính. Tuy thuộc dòng túi Gabrielle Chanel khá đắt đỏ, giá dao động từ 3000 - 4000$, tầm 70 - 90 triệu đồng, nhưng theo đánh giá của cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng, chiếc túi đã làm anh trông chẳng hề nam tính.

Chiếc váy dài màu xanh rêu đem đến nét nhẹ nhàng cho Angela Phương Trinh. Cô nàng phối cùng giày cao gót cùng tông và khăn cột đầu nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Diện váy hai dây lụa phối ren cùng với nón cói là cách giúp Diệp Lâm Anh tỏa sáng khi xuống phố.

Thay vì sơ mi trắng đơn giản, Minh Hằng chọn kiểu áo tay bồng, tạo vẻ khác lạ, phía xa xa là sự xuất hiện của chiếc túi Sac Duffle đắt đỏ đang được nhiều tín đồ thời trang mê mẩn giá trị lên đến 2.280 USD - hơn 50 triệu đồng.

Bắt nhịp xu hướng màu vàng của mùa hè năm nay, Midu đem đến set đồ trẻ trung gồm áo dệt kim lệch vai cùng chân váy jeans ôm. Kiểu tóc bới “củ tỏi” cũng giúp tôn lên khuôn mặt trái xoan xinh xắn của người đẹp.

Áo sơ mi lụa tông màu vàng đất khi đi cùng quần jeans và loạt phụ kiện “xịn sò” như giày YSL, túi Louis Vuitton bỗng chốc đem đến cho Khánh Linh The Face một vẻ ngoài sang chảnh.

Diễn viên Thùy Anh lại mải mê chưng diện sắc đỏ những ngày đầu hè với mẫu jumpsuit bèo nhún.

Áo phông họa tiết hoa, sơ-vin cùng quần jeans là cách để Hiền Hồ trở nên nổi bật.

Hoàng Ku trông lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung khi diện áo sơ mi sọc cùng quần skinny jeans dạo biển.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất