Thời trang

Bảo Anh bị anti-fan 'mổ xẻ' khi đi làm từ thiện

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tham gia làm từ thiện, nhưng việc mang giày cao gót lênh khênh khiến Bảo Anh nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Khác với hình ảnh xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ, mỗi khi đi làm từ thiện, các nghệ sĩ còn khiến khán giả yêu thích không chỉ bởi việc bày tỏ sự quan tâm đến những cảnh đời khó khăn mà còn là dịp để các fan nhìn thấy một ngôi sao thật khác, nhẹ nhàng giản dị, xóa bỏ khoảng cách.

Tuy nhiên mới đây, Bảo Anh đã phải nhận về nhiều chỉ trích khi tham gia một chương trình thiện nguyện mà mọi cớ sự chỉ bắt nguồn bởi bộ cánh mà nữ ca sĩ đang mặc. Sẽ chẳng có gì nếu người đẹp không chọn cho mình áo phông đắt đỏ của Celine, đặc biệt là đôi giày sang chảnh của Dior, cao đến 5 phân.

Công tâm mà nói, chiếc áo phông tuy đắt đỏ nhưng vẫn có thể xem là một item cơ bản, chỉ đáng tiếc nếu thay đôi cao gót bằng một mẫu sneaker nào đó, dù là hàng hiệu đi nữa, Bảo Anh đã không bị khán giả “cà khịa” đến vậy. Bởi trước đó cũng không ít nghệ sĩ chọn cho mình những items đắt giá khi tham gia thiện nguyện, nhưng hầu như chưa ai mang cao gót như nữ ca sĩ.

Á hậu Thanh Tú đơn giản với áo phông và sneakers mix cùng đôi sneakers Gucci khoảng 15 triệu đồng, còn Đỗ Mỹ Linh cũng trang nhã, nhẹ nhàng diện đôi slingback Chanel cổ điển trị giá19 triệu đồng, riêng á hậu Phương Nga lại cá tính cùng đôi Fila hot hit suốt thời gian qua.

Á hậu Huyền My mang ba lô nhỏ nhắn của MCM, giá tầm hơn 18 triệu đồng khi đi thiện nguyện.

Áo phông cùng quần jeans giản dị nhưng dưới chân Diễm My 9X là đôi giày mule của Gucci có giá khoảng 30 triệu đồng.

Dù đang đi làm từ thiện, Elly Trần vẫn quyết không cất chiếc túi Chanel đắt giá. Tuy nhiên, set đồ về tổng thể vẫn cực kỳ giản dị với outfit denim và đôi slip on trắng.

“Hot mom” sành điệu của showbiz, Diệp Lâm Anh quyết không từ bỏ những món đồ hiệu đắt đỏ cùng phong cách sang chảnh khi đi làm thiện nguyện.

Xét riêng về phụ kiện, đôi Gucci đạp gót cùng túi J'Adior của Trương Mỹ Nhân có giá trị ngót nghét đã tầm vài chục triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất