Thời trang

Bánh Mì của H'Hen Niê có đủ sức đánh bại loạt trang phục dân tộc độc-lạ-dị tại Miss Universe 2018?

Lê Kiều
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên về trang phục dân tộc của đại diện Việt và các nước trên thế giới ở Miss Universe khiến cộng đồng mạng thích thú và không khỏi đặt lên bàn cân để so kè.

Chỉ còn vài ngày nữa là cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2018 sẽ khởi động tại Thái Lan với sự tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Trước ngày lên đường, đại diện Việt Nam đã chính thức công bố quốc phục. Theo đó “Bánh mì” chính là bộ trang phục được chọn mặt gửi vàng năm nay.

Nhờ sự đóng góp nhiệt tình của khán giả “Bánh Mì” được đánh giá thẩm mỹ cao hơn.

Không chỉ H'Hen Niê, một số mỹ nhân đến từ các quốc gia khác cũng chính thức công bố quốc phục mà họ sẽ trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đáng chú ý, rất nhiều trong số đó là những bộ trang phục cầu kỳ, hoành tráng, mang thông điệp văn hóa và xứng đáng trở thành đối thủ “nặng ký” cho bộ “Bánh mì”. Cùng điểm qua một số quốc phục độc lạ không kém của một số đại diện trong năm nay.

Sau một năm gặt hái được thành công ở phần thi trang phục dân tộc, năm nay Nhật Bản tiếp tục mang đến bộ trang phục “hai trong một” vô cùng độc đáo. Thiết kế không quá phô trương về mức độ lộng lẫy, song đều khiến người nhìn phải hoa mắt vì độ biến hình tài tình.

Bộ quốc phục mang tên “Ninja” & “Sailor Moon” được lấy ý tưởng từ hình ảnh “Thủy thủ mặt trăng”. Còn nhớ năm 2017 Nhật Bản cũng giành chiến thắng với trang phục hai trong một tương tự.

Không làm khán giả thất vọng, xứ sở chùa Vàng một lần nữa khiến các đối thủ nước bạn phải dè chừng khi mang tạo hình con voi khổng lồ lên sân khấu. Voi trắng là biểu tượng của hoàng gia Thái . Chúng tượng trưng cho sức mạnh, sự trường tồn.

Voi trắng rất được tôn kính và còn được xuất hiện trên lá cờ của người Thái, họa tiết ở khắp mọi nơi từ đền thờ, chùa chiền cho đến trang phục…

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú trước những hình ảnh về trang phục dân tộc của nước chủ nhà. Lần gần đây nhất Thái Lan giành chiến thắng National Costume là vào năm 2015 với bộ trang phục lấy hình ảnh từ xe Tuk Tuk.

Trái với bộ quốc phục của Nhật Bản và Thái Lan, quốc phục của đại diện Philippines khá đẹp song chưa thực sự ấn tượng. Tuy là quốc gia mạnh ở Miss Universe nhưng ở phần thi National Costume, Philippines chưa thực sự tạo dấu ấn.

Bộ quốc phục khá giống với chiếc váy cưới.

Quốc phục của đại diện Campuchia được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng cùng hình ảnh bản đồ của quốc gia này.

Sặc sỡ với đủ loại màu sắc là những gì bộ quốc phục của đại diện Ecuador đập vào mắt người hâm mộ.

Năm nay đất nước vạn đảo xinh đẹp Indonesia tiếp tục mang tới bộ quốc phục vô cùng hoành tráng.

Bộ quốc phục gợi cảm của đại diện Ireland.

“Perahu Bangau” là tên gọi của bộ quốc phục Malaysia.

Quốc phục của Panama. Quốc gia này đã không ít lần giành chiến thắng phần thi National Costume.

Puerto Rico mang tới đấu trường Miss Universe năm nay bộ quốc phục vừa lạ vừa huyền bí.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất