Thời trang

Băng Di khoe dáng trong nội y ren nóng bỏng

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Băng Di "đốt mắt" người xem bởi bộ ảnh nội y khoe 3 vòng nóng bỏng.

Bang Di (1)

Băng Di vừa thực hiện bộ ảnh mới khoe vóc dáng trong bộ nội y ren sexy “đốt mắt” người xem.

Bang Di (2)

Từ sau khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú”, nữ ca sĩ “Và ngày ấy đã đến” đang dần thay đổi hình tượng hot girl để hướng tới hình ảnh quyến rũ, gợi cảm hơn.

Bang Di (3)

Bang Di (4)

Bang Di (5)

Đây là bộ hình được Băng Di thực hiện trong quá trình thực hiện video clip cho một người bạn. Cô diện bộ nội y ren màu đen kết hợp cùng áo khoác mỏng khoe thân hình nóng bỏng bên bạn diễn nam.

Bang Di (6)

Cả hai có những cử chỉ thân mật, tình cảm như những cặp đôi đang yêu nhau.

Bang Di (8)

Khoác lên người bộ nội y ren, khoe 3 vòng đầy đặn. Băng Di chọn thêm chiếc áo khoác voan kimono mỏng che khéo thân hình gợi cảm.

Bang Di (7)

Bang Di (9)

Chia sẻ về quan điểm đóng cảnh nóng trên màn ảnh, Băng Di cho biết nếu gặp được đạo diễn “cứng tay”, biết xử lý cảnh nóng ra chất nghệ thuật và không phản cảm thì cô sẵn sàng nhận lời diễn xuất.

Bang Di (10)

Bang Di (11)

Bang Di (12)

Ngoài ra, Băng Di cũng cho biết thêm, bạn trai cô không hề ghen tuông khi cô diễn thân mật với bạn diễn khác giới. Cô tự hào khi người yêu của mình hoàn toàn tôn trọng công việc của cô và không hề khó chịu khi cô hy sinh vì nghệ thuật.

Bang Di (13)

Bang Di (14)

Hiện giờ, Băng Di được chú ý khi trong chương trình 'Cuộc đua kỳ thú' cùng Trang Pháp và mới đây, cô còn tham gia vào gameshow Cùng nhau toả sáng với BB Trần, Huỳnh Mến.

Bang Di (15)

Bang Di (16)

Song song với việc xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, Băng Di cũng quay lại với ca hát bằng single “Và ngày ấy đã đến” - ra mắt vào giữa tháng 8 vừa qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất