Thời trang

Bản tin làng mốt thế giới: Lộ diện hôn phu đẹp trai và siêu giàu có của thiên thần Victoria's Secret Karlie Kloss

Lunggie
Chia sẻ

Siêu mẫu 26 tuổi Karlie Kloss xác nhận đã đính hôn với doanh nhân Joshua Kushner - em chồng của con gái tổng thống Mỹ. Ở khía cạnh khác, khi ngành thời trang được phát triển chiến dịch quảng bá thời trang cho người mẫu khuyết tật gây xúc động.

Cựu thiên thần Victoria's Secret chuẩn bị đính hôn 

Thiên thần nội y xác nhận tin vui này khi đăng hình âu yếm người yêu trên Instagram kèm lời nhắn: “Em yêu anh hơn những lời em bày tỏ. Anh là bạn thân nhất, cũng là tri kỷ của em. Không thể chờ đợi để bên nhau mãi mãi. Nói đồng ý cả triệu lần“.

Cuối bài viết, cô để ký hiệu hình chiếc nhẫn.

Joshua Kushner - hôn phu của cựu thiên thần nội y 25 tuổi - không chỉ điển trai mà còn là doanh nhân thành đạt.

Cặp đôi trai tài gái sắc

Siêu mẫu và doanh nhân 33 tuổi đã hẹn hò 6 năm và được nhận xét là “cặp trai tài gái sắc.

Joshua Kushner 33 tuổi, là một doanh nhân thành đạt và có tiếng tại Mỹ. Anh là em trai của Jared Kushner - con rể kiêm cố vấn riêng của Tổng thống Trump. Joshua cùng Karlie Kloss sánh đôi bên nhau tại nhiều sự kiện

Hôn phu của siêu mẫu luôn được tạp chí Forbes hay Vanity Fair bình chọn vào danh sách Những nhân vật trẻ xuất sắc của Mỹ.

Joshua Kushner cùng Karlie Kloss sánh vai bên nhau trong sự kiện Met Gala 2016.

Bên cạnh sự giàu có và tài năng, chồng sắp cưới của Karlie Kloss luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi khi anh xuất hiện cùng cô bởi vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai.Tuy vậy, Joshua là người rất kín tiếng, ít xuất hiện ở bên ngoài.

Như vậy siêu mẫu Victoria's Secret sắp trở thành chị em dâu của ái nữ tổng thống Donald Trump.

Người mẫu Hàn Quốc được cư dân mạng ráo riết “truy lùng”

Mới đây, một cô gái người Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại lễ hội âm nhạc điện tử được mong chờ nhất thế giới Tomorrowland. Trong những bộ trang phục nóng bỏng, cô nàng khéo léo khoe thân hình quyến rũ, làn da rám nắng gợi cảm cùng khuôn mặt đẹp sắc sảo không góc chết.

Cô sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng.

Cô nàng xinh đẹp này có nghệ danh là Jess và hiện đang là người mẫu freelance tại Hàn Quốc. Thông tin về Jess không có nhiều nhưng có thể thấy, sức hút của cô nàng tại quê nhà khá lớn. Jess có hơn 452 ngàn người theo dõi trên Instagram và còn từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Beauty 10 hay các buổi chụp beauty shot cho tạp chí Cosmopolitan Korea.

Gương mặt đẹp và sắc sảo của Jess

Ngoài ra, Jess rất biết tận dụng lợi thế thân hình chuẩn 3 vòng của mình, tung ra loạt sản phẩm đồ bơi hai mảnh online trên instagram và trang web lovememost.com được các cư dân mạng vô cùng thích thú và săn đón mua.

Thân hình chuẩn từng cen -ti-mét.

Jess sở hữu vẻ ngoài khá hoàn hảo từ khuôn mặt đến vóc dáng

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh với vòng 1 căng đầy trong những bộ bikini hay outfit trẻ trung, thoải mái.

Dịu dàng trên tạp chí Beauty Ten

Sự đa dạng trong chiến dịch quảng bá cho người mẫu khuyết tật

Năm 2018 là năm bùng nổ của hai chữ “đa dạng” trong thời trang. Ngành công nghiệp đang tập trung dồn sức để phát triển tinh thần này, khẳng định quần áo là dành cho tất cả mọi người.

Sự hợp tác giữa Asos và người mẫu, phóng viên Chloe Ball Hopkins cho ra mắt một bộ jumpsuit “thân thiện với xe lăn”.

Người mẫu, phóng viên Chloe Ball Hopkins trong chiến dịch quảng bá.

Bộ jumpsuit có thiết kế chiếc khóa kéo ở eo, tách bộ đồ thành hai mảnh, giúp người mặc có thể dễ dàng cởi ra hay mặc vào.

Ball Hopkins, người còn được biết đến là một vận động viên Paralympic, cô chia sẻ rằng ““Bộ jumpsuit không chỉ dành cho những người ngồi xe lăn như tôi mà là cho mọi người”.

Chiến dịch quảng bá Asos cùng Ball Hopkins nhanh chóng nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng. “Tôi thực sự xúc động khi đọc được điều này”, một người viết “vì tôi từng làm việc trong mảng chăm sóc sức khỏe nên tôi hiểu việc mặc những bộ đồ thông thường là khó khăn như thế nào đối với các bệnh nhân”.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất