Thời trang

Đã phát minh ra loại nội y tự hủy thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới

Lunggie
Chia sẻ

Nội y “tự hủy” với khả năng phân hủy hoàn toàn mà không giải phóng các chất thải độc hại ra môi trường hứa hẹn mở ra tương lai mới cho thời trang bền vững. Ngôi sao truyền hình Disney lừng lậy một thời Dylan hẹn hò với siêu mẫu Barbara Palvin .

 Mẫu nội y “tự hủy” thân thiện với môi trường đầu tiên trên thế giới

Ngành thời trang tiếp tục có những bước tiến mới trong công cuộc nghiên cứu những sản phẩm thân thiện với môi trường. Mới đây sản phẩm nội y có khả năng phân hủy hoàn toàn trong lòng đất khi bị vứt bỏ đã mở ra một phương hướng mới cho công nghiệp thời trang bền vững.

Mẫu nội y tự hủy hoàn toàn đầu tiên trên thế giới

Số lượng sản phẩm thời trang thải ra cũng ngày càng tăng do sự bùng nổ theo xu hướng “thời trang ăn liền” và giá cả cũng trở nên phải chăng hơn. Đây là một trong những lý do khiến ngày càng nhiều trang phục kết thúc vòng đời sản phẩm trong các bãi rác, trở thành một trong các tác nhân gây ô nhiễm môi trường vì thành phần vật liệu khó phân hủy của mình.

Chân dung nhà thiết kế Stephanie Devine,

Nhà thiết kế Stephanie Devine, người đang tìm kiếm giải pháp và thực hiện “khép kín chu trình” cho vòng đời sản phẩm của mình tại Sydney đã nghĩ ra một ý tưởng đột phá với thiết kế nội y, hay cụ thể hơn là mẫu áo lót “không chất thải” (zero-waste bra). Sáng kiến của cô hướng tới mục tiêu tạo nên một sự thay đổi lớn cho ngành thời trang với những thiết kế có thể phân rã ngược trở lại vào thiên nhiên.

Cận cảnh mẫu áo lót zero -watse bra

Chất liệu của áo lót cực kì thân thiện với môi trường

Dòng nội y được hưởng ứng mạnh mẽ và rất nhiều người order trực tiếp trên trang instagram #theverygoodbra

Stephanie Devine tại nhà máy sản xuất chất liệu Tencel sử dụng trong thiết kế nội y “tự hủy” tại Úc

Stephanie Devines chia sẻ: “Với tôi, đây không chỉ là về một sản phẩm. Tôi muốn xây dựng một thương hiệu bao hàm thông điệp vĩ mô và ý nghĩa như: nói không với chất thải, lượng phát thải thấp và những khái niệm tái chế cơ bản

Mỹ nhân Victoria's Secret đình đám Barbara Palvin hẹn hò với ngôi sao Disney

Ngôi sao trong phim Disney “Cuộc sống thượng hạng của Zack & Cody” một thời - đang làm rộ lên tin đồn hẹn hò với chân dài Barbara Palvin. Trong tháng qua, họ thường xuyên đăng những hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Và mới đây, cặp đôi tin đồn còn dự một buổi ra mắt phim cùng nhau ở New York.

Hình ảnh thân mật trên instagram story

Cặp đôi đi sự kiện cùng nhau

Barbara Palvin từng là người mẫu quảng cáo Victoria's Secret, có vẻ đẹp ngọt ngào được yêu thích.

Trước khi đến với nhau, Dylan Sprouse từng có quan hệ tình cảm lâu dài với Dayna Frazer. Cặp đôi chia tay vào năm 2017. Còn Palvin thì từng bị đồn hẹn hò với Justin Bieber và Niall Horan .

Những địa điểm tình tứ được cặp đôi “Justin&Hailey” ưa chuộng tại New York

Tần suất phủ sóng chuyện tình của Justin và Hailey chóng mặt trên các mặt báo và mạng xã hội. Cặp đôi lại được phát hiện “âu yếm” với nhau tại một quán cà phê ở Brooklyn, New York .

Cặp đôi bị phát hiện hôn nhau thắm thiết tại một quán cà phê ở Brooklyn, New York

Justin và Hailey thường xuyên ở New York trong thời gian này. Sát cánh nhau mọi lúc mọi nơi

Thậm chí , trang tạp chí Elle còn liệt kê được những địa điểm mà “đôi vợ chồng sắp cưới” này thường xuyên tình tứ một cách thái quá tại các địa điểm trung tâm ở New York như : Domino Park, Rockefeller Park, Brooklyn Bridge Park by DUMBO House, 12 Chairs Cafe in Williamsburg.

Bị phát hiện ôm ấp nhau tại Domino Park, New York.

Nữ diễn viên Faye Dunaway trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhà mốt Gucci

Nữ diễn viên “dính líu” đến sự cố đọc nhầm tên tại Oscar 2017, Faye Dunaway xuất hiện trong quảng cáo của Gucci. Hình ảnh về cuộc sống Hollywood đã được Gucci truyền tải vào trong chiến dịch quảng cáo mới với nhân vật chính là nữ diễn viên gạo cội Faye Dunaway, nữ ca sĩ người Pháp SoKo và chiếc túi xách Sylvie của Gucci.

Nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Hollywood Faye Dunaway là nhân vật chính trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhà mốt.

Xuất hiện cùng với nữ diễn viên Faye Dunaway trong chiến dịch quảng cáo của Gucci lần này là nữ ca sĩ người Pháp SoKo trong vai người con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất