Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Thời trang

Cơn lốc thời trang thập niên 90s cuốn phăng cả Hollywood

Xu hướng thời trang đến rồi đi, nhưng thời trang thập niên 90s là mãi mãi khi quần ống rộng, kính mắt mèo hay thắt lưng dây xích v..v gần đây được các sao thế giới lăng xê một cách nhiệt tình. Thời trang mùa hè 2018 mang đến những sản phẩm thời trang ánh bạc đa chiều hiện đại và thời thượng.

 Xu hướng thời trang từ thập niên 90 của hàng loạt sao

Những năm 90s là một thập kỉ cách mạng về thời trang, các xu hướng thời trang từ thập niên 90 đang được các ngôi sang hàng đầu cập nhật với một sự biến đổi hiện đại hơn.

Belt bag trở lại mạnh mẽ và mọi tín đồ thời trang đều có chiếc túi này. Kendall Jenner là một trong những siêu mẫu tiên phong mang chiếc túi này trở lại.

Kendall hầu như có cả một bộ sưu tập túi belt bag để cô có thể thay đổi style hàng ngày.

Kiểu quần cargo sẽ rất phù hợp với phong cách casual cùng những kiểu giày năng động. Người mẫu Bella Hadid nổi bật cùng với quần cargo kết hợp với áo jacket ngắn và giày cao gót đan dây khi đang dạo đường phố

Giày chiến binh (đặc biệt từ Dr. Martens) là một trong những xu hướng thời trang thập niên 90s, được phổ biến rộng rãi bởi . Bằng việc phối hợp chúng với một chiếc đầm hoa và áo khoác lửng đã đem lại cho người mẫu trẻ Kaia Gerber một cái nhìn sắc sảo.

Trang phục quần lưng cao này luôn giúp phái nữ dễ dàng tôn lên đôi chân thon gọn của mình, cũng như thể hiện hình ảnh nữ tính nhưng vẫn mạnh mẽ, bụi phủi. Phong cách quần cạp cao được phổ biến rộng rãi một lần nữa nhờ vào người mẫu với streetstyle đường phố nổi bật như Gigi Hadid.

Đây là loại giày dành cho các tín đồ yêu thích sự thoải mái của sneakers nhưng vẫn muốn được trông cao hơn. Hình ảnh năng động, trẻ trung của Bella Hadid trên phố với set đồ phong cách thể thao cá tính.

Các nhãn hàng như Gucci, Superga, Converse, và Vans luôn thu hút khách hàng bằng mẫu giày cá tính này

Kiểu thắt lưng dây xích này là phụ kiện nổi bật vào thời kì thời trang grunge năm 90, chúng được mặc đẹp nhất là với áo sơmi vải flannel và một chiếc quần jeans rách yêu thích của bạn. Bella Hadid làm mới chiếc quần vải sọc nhỏ thanh lịch bằng chiếc thắt lưng dây xích phá cách.

Kính mắt mèo thực sự đạt đỉnh điểm vào những thập niên 1990. Ngày nay, phong cách này đã trở nên hiện đại hơn. Selena Gomez gây ấn tượng khi mix kính mắt mèo cùng đầm trễ vai màu xanh navy với mái tóc vàng được cắt ngắn

Quần yếm jeans là một minh chứng cho sự “trỗi dậy” của thập niên 1990. Sự năng động, trẻ trung từ chiếc quần yếm này làm bao cô nàng không thể bỏ qua. Các nhà thiết kế luôn cho ra mắt các phiên bản quần yếm thời trang, cá tính hơn

Gam màu chủ đạo ánh bạc đa chiều của năm 2018

Các sản phẩm thời trang ánh bạc đa chiều đã được nhà mốt Chanel, Balmain, Maison Margiela lựa chọn và trở thành gam màu chủ đạo của năm 2018. Rất nhiều ngôi sao như Beyoncé hay Millie Bobby Brown cũng yêu thích sắc màu khó tính này.

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật nhất trong mùa Hè này thì hẳn không thể bỏ qua màu ánh bạc đa chiều. Màu sắc này đang dần tham gia cuộc đua thời trang, mê hoặc nhiều tín đồ trẻ tuổi cùng ánh cầu vồng phản chiếu.

Ánh bạc đa chiều đang là màu sắc yêu thích trên sâu khấu của Beyoncé.

Thương hiệu lâu đời Chanel đã gây choáng ngợp giới mộ điệu bằng bộ sưu tập trần ngập màu bạc đa chiều, đặc biệt là trong thiết kế túi xách.

Chanel đã đoán được cơn sốt màu bạc đa chiều từ đầu năm 2018 với nhiều thiết kế phụ kiện.

Chân váy mini ánh bạc đa chiều giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao.

Sắc bạc đa chiều giúp đôi giày cao gót cơ bản trở nên mới mẻ và độc đáo hơn.

Thời trang in dấu logo đánh dấu sự trở lại

Cơn sốt logo trong mấy năm nay bùng phát, xuất hiện trên khắp mọi con phố sành điệu nhất thế giới, cũng như tìm lại con đường trở lại sàn diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu.

Bella Hadid cũng là một trong những tín đồ của logo.

Nhà mốt Gucci sở hữu chất liệu canvas in logo GG

Sức hút của những chiếc túi xách in họa tiết mang logo tên thương hiệu.

Họa tiết in logo, chữ viết tắt của thương hiệu được sáng tạo ra như một minh chứng xác thực cho sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ làm nhái, làm giả thì các thương hiệu lớn đã phải tìm đến những giải pháp chặt chẽ và hiệu quả hơn.

Nhà mốt Saint Laurent gắn liền với logo YSL

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Lunggie

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc