Thời trang

Bạn thích mê với style Hàn Quốc? Đừng quên bỏ qua loạt thương hiệu thời trang gây thương nhớ này!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Đâu phải chỉ có âm nhạc và phim ảnh, các unnie và oppa làm bạn xốn xang, thời trang Hàn Quốc cũng có thể khiến tim bạn lệch nhịp bất cứ lúc nào đó nha!

Làng thời trang Hàn Quốc vài năm trở lại đây đã hoàn toàn lột xác và nhanh chóng vươn ra thị trường toàn cầu một cách ngoạn mục, trở thành kinh đô thời trang lớn mạnh nhất châu Á. Mặc dù vẫn còn non trẻ nhưng không thể phủ nhận, “đế chế mới” này lại có sức hút mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Bởi với thiết kế theo kịp xu hướng, phom dáng nổi bật và hợp với mắt nhìn của người châu Á, làng thời trang xứ sở củ sâm đã có ngày đứng chung hàng với những thương hiệu lâu đời đến từ Âu, Mỹ.

Ảnh hưởng từ phim ảnh, âm nhạc hay việc chạy theo thần tượng của làn sóng Hallyu đã khiến giới trẻ mê mệt chạy theo phong cách Hàn. Từ những web bán lẻ lớn cho đến loạt của hàng “đốn tim” các tín đồ yêu thời trang như Style Nanda, 8 seconds, Kye hay Steve J & Yoni P,… đều làm nên bộ mặt vô cùng rực rỡ cho thủ phủ thời trang châu Á.

Style Nanda

Nếu như những thỏi son 3CE luôn khiến mọi cô nàng “đứng ngồi không yên” thì các thiết kế đến từ thương hiệu “cùng nhà” lại gây độ nhớ thương vô hạn. Sau 12 năm xuất hiện trên làng thời trang, Style Nanda đã ngày càng chứng minh được sức hút không đối thủ và sự ảnh hưởng nhất định của nó đến xu hướng thời trang thế giới. Thương hiệu nổi tiếng bậc nhất đến từ xứ sở kim chi luôn chiêu đãi mọi cô gái bằng bữa tiệc phong cách đầy sắc màu ngọt ngào và đáng yêu. Sự ra mắt liên tục các BST với trình tự mỗi tháng đã giúp Style Nanda luôn bắt kịp những trào lưu mới nhất và định hình phong cách của giới trẻ thế giới.

Bạn có đang tìm kiếm những mẫu đồ bơi ngọt ngào?

Những mẫu quần short và cardigan lên ngôi hè này sẽ mang bạn đến miền nhiệt đới!

Loạt đầm xinh xắn có hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Vì luôn cập nhất xu hướng thời trang hàng tháng thậm chí là hàng tuần, các mẫu váy ở Style Nanda có thể chiều lòng bất kì tín đồ thời trang nào!

Loạt túi chất hết nấc đảm bảo sẽ khiến bạn tỏa sáng không thôi.

8 seconds

Nếu đã là “fan cứng” của G-Dragon hay chỉ đơn giản là người đam mê thời trang Hàn Quốc, bạn sẽ không thể không biết đến 8 Seconds. Với châm ngôn: ““Chỉ trong 8 giây, bạn sẽ phải lòng 8 Seconds” đã nói lên độ hot không thể nào chối từ của những thiết kế đơn giản, thời thượng và đậm chất Hàn.

Tháng 4 vừa qua, thủ lĩnh nhóm Big Bang đã hợp tác với thương hiệu thời trang 8 Seconds để ra mắt bộ sưu tập siêu hot cho những tín đồ thời trang.

Cú bắt tay giữa chàng ca sĩ hot nhất hệ mặt trời và thương hiệu thời trang đình đám xứ Hàn đã có sức ảnh hưởng toàn cầu.

Và đây cũng là lần thứ hai G-Dragon hợp tác cùng 8 Seconds.

BST bao gồm có 7 phong cách khác nhau, miêu tả tính cách đa dạng của chính chàng thủ lĩnh nhóm BigBang. Từ vui tươi, sôi nổi…

…cho đến hấp dẫn, quyến rũ.

Bạn sẽ bất ngờ khi biết ông chủ của thương hiệu thời trang “nhanh” này cũng chính là “ông trùm” làng công nghệ Samsung. Do đó, điều dễ hiểu khi 8 Seconds có thể “chiếm lĩnh” trái tim tín đồ yêu thời trang và ngày càng “càn quét” trên khắp mọi mặt tại xứ sở này. Và đúng như câu nói cực kì nổi tiếng ở xứ Hàn: “Tây Ban Nha có Zara, Hàn Quốc có 8 Seconds”, những thiết kế đến từ thương hiệu bình dân nổi tiếng này luôn có giá cả phải chăng nhưng không vì thế mất đi tính thẩm mỹ và sành điệu.

Ở 8 seconds, bạn sẽ luôn tìm thấy mọi thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao.

Bạn cũng có thể tham khảo cách mix - match cực xịn này nữa nhé!

KYE

Nếu như Style Nanda “chinh phục” mọi cô nàng “bánh bèo” với style ngọt ngào thì KYE chỉ dành cho những tín đồ mê phong cách “hầm hố” ảnh hưởng bởi nghệ thuật graffiti đường phố. Được lập ra bởi quý cô Kathleen Kye, người đã từng học thiết kế và khởi nghiệp tại London vào năm 2011 trước khi trở về “khuynh đảo” làng mốt Hàn Quốc, KYE đã thật sự tạo nên xu hướng thời trang ấn tượng và phá cách. Bằng chứng là thương hiệu thời trang đình đám này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều ngôi sao hàng đầu K-Pop như G-Dragon, CL, Dara,… bằng sự trẻ trung và phá cách trong các style thiết kế.

Đỏ thẫm quyến rũ và hút mắt

Những chiếc áo lông cùng quần xẻ ống mang đến vẻ ngoài nổi bật và chất lừ!

Tổng thể hài hòa của những cách mix - match hoàn hảo thế này thì bảo sao KYE không được lòng các sao lớn chứ!

Giày sneaker đính lông cũng đuổi kịp xu hướng đó nha!

Steve J & Yoni P

Nhắc đến làng thời trang Hàn Quốc, cái tên Steve J & Yoni P sẽ chắc chắn được liệt kê vào “bảng phong thần” những nhãn hiệu thời trang hàng đầu trong nước. Độ nổi tiếng của thương hiệu này luôn đi kèm với những thiết kế đa dạng phong cách, độc đáo cùng gương mặt đại diện vô cùng hot như Lee Hyori và nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Chính những nhân tố quan trọng và không thể thiếu đó đã giúp Steve J & Yoni P “vụt sáng” trên các sàn diễn và thu hút đông đảo các ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc đến tham dự.

Vừa nữ tính cuốn hút với chân váy lại vừa toát lên nét phóng khoáng cùng vest thời thượng.

Sử dụng hai tông màu cơ bản trắng đen nhưng vẫn tạo được sức hút bằng thiết kế nổi loạn.

Ngọt ngào và nữ tính dành cho các cô nàng “bánh bèo”.

Quyến rũ và lôi cuốn dành cho các cô nàng trưởng thành.

Phá cách và ấn tượng đích thị là style của các nàng có cá tính mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Thiết kế

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất