Thời trang

Bạn sẽ 'thao thức' vì Lee Dong Wook, khi nhìn anh ấy với mái tóc bạch kim

Thục Chinh
Chia sẻ

Những hình ảnh xưa khi nam tài tử để tóc vàng bạch kim lại được các fan "đào mộ".

Cao trên 1m8, sở hữu làn da trắng, đôi môi hồng, khuôn mặt lai Tây, một khi cười là khiến trái tim bao cô gái như muốn rụng rời. Đó chính hình tượng của các nam thần xứ Kim Chi và trong đó nổi bật là mỹ nam Lee Dong Wook. Nếu khán giả nào đang theo dõi bộ phim “Goblin” (Yêu tinh) đang gây sốt trên màn ảnh thì chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến vai diễn anh chàng Thần Chết đẹp như trong truyền thuyết do Lee Dong Wook đảm nhiệm.

Lật lại những hình ảnh 2 năm trước đây của nam diễn viên, có một thời điểm anh chàng từng để tóc bạch kim màu vàng, các fan nữ lại một lần nữa xin “đổ gục” trước vẻ đẹp đậm nét châu Âu của anh chàng, mặc dù Lee Dong Wook mang dòng máu Hàn.

“Thần Chết” vốn dĩ đẹp trai bẩm sinh với mái tóc đen, trông lịch lãm vô cùng.

Và khi để tóc vàng vẻ cuốn hút lại tăng lên gấp bội lần. Mái tóc giúp làm bật làn da trắng sứ của anh chàng, khiến khuôn mặt đậm chất Tây. Đôi môi hồng tự nhiên chẳng cần thoa son của Lee Dong Wook là điều khiến cả chính phái nữ chúng ta cũng phải ghen tị.

Tuy nhiên vào thời điểm khi anh chàng xuất hiện với mái tóc này, cũng có ý kiến cho rằng nam tài tử không hợp với màu tóc vàng, nó khiến anh già đi, có người còn cho rằng mái tóc khiến anh chàng như diễn viên nhạc kịch của Pháp. Nhưng có lẽ khi xem những loạt ảnh này, mọi điều chê bai sẽ tan biến bởi trong diện mạo tóc bạch kim, chàng Thần Chết vẫn đủ “mạnh” với vẻ đẹp không tì vết của mình :

Hình ảnh năm 2015 khi anh chàng thực hiện buổi chụp hình thời trang cho chiến dịch quảng bá của một thương hiệu.

Mặc vest ngồi xe xịn thế này có người phụ nữ nào mà không “yếu lòng” !

Phút bối rối khi đứng nhầm chỗ.

Nụ cười tủm tỉm này đang “tấn công” bao cô gái !

Bạn sẽ chưa thấy hết được vẻ đẹp trai của Lee Dong Wook … cho đến khi anh ấy để tóc bạch kim.

Những góc ngiêng “thần thánh” để nét đẹp lý tưởng của anh chàng : sống mũi cao, mí mắt sâu :

“Vì nụ cười ấy cho ai nhớ mong từng ngày…”

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất