Thời trang

Bạn sẽ phải ngẩn ngơ vì 15 mẫu cánh xinh đẹp nhất của Victoria's Secret 2016!

Khang Phạm
Chia sẻ

Victoria's Secret 2016 quy tụ 51 người đẹp và 43 mẫu cánh thiên thần vô cùng xinh đẹp trên sàn runway tại Paris. Chẳng có gì phải bàn cãi khi show diễn năm nay tiếp tục trở thành sự kiện thời trang hoành tráng nhất trong năm.

Bên cạnh những điều hấp dẫn và con số đầy ấn tượng, các khán giả còn vô cùng xúc động khi được nghe giọng hát từ “nữ chúa” Lady Gaga trên nền nhạc Million Reasons với bộ trang phục thêu kết hoa hồng tỉ mỉ có “1-0-2”.

Nếu bạn vẫn còn đang đắm chìm trong không khí lãng mạn của những bước di chuyển catwalk từ dàn thiên thần, hãy cùng Saostar chiêm ngưỡng lại 15 đôi cánh xinh đẹp và các mẫu nội y độc đáo chỉ có tại Victoria's Secret 2016.

1-road-ahead-06

Người đẹp Elsa Hosk mở màn cho BST The Road Ahead cùng một đôi cánh siêu hoành tráng lấy hình ảnh từ những chú rồng Trung Hoa thể hiện vẻ đẹp quyền lực.

1-road-ahead-02

Nàng siêu mẫu instagram Kendal Jenner xinh đẹp và ấn tượng khi xuất hiện cùng mẫu cánh mang cảm hứng từ hình ảnh của chim phượng hoàng.

1-road-ahead-04

Nàng thiên thần Devon lại khiến khán giả ngơ ngác vì đôi cánh có “1-0-2” của mình.

1-road-ahead-09

Nàng mẫu Maria Borges “hóa” phụ nữ thổ dân khi diện một đôi cánh được đính kết từ vô số lông chim trĩ màu sắc, ấn tượng.

mtqzmzexnda4mzawntawntux

Thiên thần Alessandra khép lại BST The Road Ahead cùng đôi cánh thiết kế từ những chiếc lá mùa thu đan xen với nhau và nhấn nhá ấn tượng bằng gam màu vàng đồng nổi bật.

960x0

Mỹ nhân Grace Elizabeth khiến khán giả sửng sốt vì mẫu cánh vô cùng hoành tráng được đính kết từ hàng trăm chiếc nơ xinh xắn trong BST Pink Nation. Đó chính là lý do khiến nàng thiên thần dễ dàng ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng tại Victoria's Secret 2016.

mtqzmzexnda4mzawnty2mdg3

Maggie Lane xinh xắn và ấn tượng cùng mẫu cánh hình chiếc nơ hồng siêu khủng.

suihe

Sui He như một nàng tiên bước ra từ câu chuyện cổ tích của nước Nga xinh đẹp với mẫu cánh lấy cảm hứng từ những cánh hoa tuyết lãng mạn.

4-secret-angel-03

Cindy Bruna xinh đẹp khi diện mẫu nội y pha ren nóng bỏng cùng đôi cánh lấy cảm hứng từ những nàng “thiên thần” gió xinh đẹp.

gigi-hadid

Gigi Hadid xuất hiện quyến rũ trên sàn runway với đôi cánh sắc đen bí ẩn như những nàng thiên thần bóng tối.

izabel-goulart

Cựu thiên thần Izabel Goulart quyền lực với mẫu cánh đính kết lông vũ độc đáo và ấn tượng.

mtqzmza0nji4mtu3ntu2mjk1

Nàng mẫu Lily Donaldson ngọt ngào và nữ tính với đôi cánh gam hồng pastel nhẹ nhàng.

mtqzmzexnda4mzawndm1mde1

Thiên thần Alessandra tiếp tục gây sốt vì mẫu cánh thiết kế từ những chiếc lông vũ đính kết lại với nhau hòa phối cùng gam màu đen bí ẩn.

mtqzmzexnda4mzawnzyynjk1

Dù đôi cánh không quá hoành tráng nhưng chúng đã thể hiện và tôn lên vẻ đẹp nữ tính của nàng mẫu Kelly Gale thông qua việc sử dụng các bông hoa đan xen lẫn nhau.

taylor-hill

Thiên thần Taylor Hill mở màn BST Dark Angel cùng mẫu cánh sắc đen bí ẩn và quyến rũ.

adriana-lima

Cuối cùng, không thể nào không nhắc đến “chị đại” Adriana Lima khi diện một bộ trang phục độc đáo cùng mẫu cánh tuy nhỏ nhắn nhưng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

Ngoài ra, phần biểu diễn của Lady Gaga trong BST Moutain Romance cũng đã được public sáng nay:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất