Thời trang

Bản sao Hoa hậu Hương Giang diện bikini nổi bật giữa dàn người mẫu ở casting Siêu mẫu VN

Trang Huyền
Chia sẻ

Trong một vài góc ảnh, ánh mắt và thần thái của Thuý Quỳnh khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến Miss International Queen 2018.

Là cuộc thi chính quy quy mô quốc gia đầu tiên về nghề người mẫu, năm 2018, Siêu mẫu Việt Nam chính thức trở lại với format truyền hình thực tế. Sáng 1/4, buổi casting thí sinh khu vực miền Bắc diễn ra tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội với sự tham gia của đông đảo gương mặt tiềm năng.

Đặc biệt, vòng tuyển sinh cũng xuất hiện thí sinh có ngoại hình gần giống Hương Giang. Trong một vài góc ảnh, người đẹp sinh năm 1998 Vũ Thuý Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ bởi đôi mắt và ngũ quan hao hao Miss International Queen 2018.

Trong một vài góc ảnh, ánh mắt và ngũ quan của Thuý Quỳnh khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu Hương Giang.

Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, Thuý Quỳnh đã có kinh nghiệm trình diễn trong nhiều show thời trang lớn, điển hình là Vietnam International Fashion Week. Ngoài ra, cô cũng từng có cơ hội làm việc cùng NTK Thảo Nguyễn.

Sở hữu chiều cao 1m72, người đẹp sinh năm 1998 cũng là một trong những gương mặt nổi bật tại vòng tuyển sinh trực tiếp. Bắt đầu nghề người mẫu mới 6 tháng nhưng Thuý Quỳnh cho biết cô rất đam mê với làng thời trang Việt.

Một số thí sinh nổi bật khác trong vòng casting.

Chất lượng thí sinh vòng tuyển sinh trực tiếp được đánh giá khá đồng đều.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất