Thời trang

Bạn muốn tậu Fear Of God nhưng không đủ tiền? Tìm ngay 'nguồn' thay thế!

Thuý Vy - Bá Đạt
Chia sẻ

Nếu trót là tín đồ cuồng nhiệt của Fear Of God thì chắc hẳn bạn sẽ khó lòng làm ngơ bộ sưu tập vừa ra mắt, có tên Fifth Collection. Mặc dù được dân tình đón nhận nồng nhiệt nhưng một lần như mọi lần, con số chua chát được niêm yết cũng là lý do khiến dân chơi sành mốt đau buồn.

Jerry Lorenzo, ông trùm Fear Of God mới đây đã tung bộ sưu tập mang cái tên giản đơn Fifth Collection (bộ sưu tập 5 món). Hoàn toàn đúng nghĩa, Fifth Collection bao gồm thiết kế oversized denim, flannel pants, drawstring trackpants, hooded sweatshirts hay vintage baseball. Hầu hết sản phẩm đều lấy ý tưởng từ trang phục thể thao trong những năm 90, cụ thể là chiếc quần của các võ sĩ quyền anh, cũng như cảm hứng khi xem vận động viên bóng rổ.

Để giải thích sự ra đời của Fifth Collection, Jerry chia sẻ anh “sản sinh” chúng từ chính kinh nghiệm trưởng thành của bản thân, về việc thu thập những món đồ của các vận động viên hay đặc biệt hơn là ước muốn đồng bộ hóa chất liệu denim trong từng thiết kế. Người đàn ông đầy quyền lực cũng bày tỏ anh thật sự rất ghét “loại denim hạng sang”.

Rapper Kendrick lamar diện cây FOG mới trong tour diễn của mình.

Offsetyrn cũng là “khách ruột” thương hiệu.

Từ lâu, FOGhãng streetwear được săn đón nhất nhì làng mốt bụi phủi. Thành công ấy không chỉ đến từ mẫu mã, chất liệu mà còn qua sự “đóng góp” mạnh mẽ của các gương mặt đại diện như Justin Bieber, “gái hư” Rihanna hay “gã khùng” Kanye West ngày ngày ra phố, thậm chí diện luôn lúc hát hò. Và dĩ nhiên, với những yếu tố từ khách quan đến chủ quan thì giá retail FOG vốn cao còn canh mãi không thấy, vậy giá resell các tín đồ trung thành tiết kiệm bao nhiêu mới đủ đây?

Thông thường, jacket của FOG có giá retail từ $300 (gần 7 triệu đồng) và giá resell ít nhất gấp đôi, tùy vào độ hiếm của chúng.

Mẫu drawstring pants màu rêu này có giá retail $100 (2.300.000 VNĐ).

Zip hoodie nghe qua có giá vừa phải $100 (2.300.000 VNĐ), nhưng mua được hay không mới là vấn đề cần biết.

Giờ đây, với sự “góp vui” của hàng tá thương hiệu nhỏ lẻ như nấm mọc sau mưa thì các “con chiên” cũng đã có không ít lựa chọn tối ưu để làm đầy tủ đồ, khi mà bản thân không thể tìm mua sản phẩm FOG, dù có chịu chi. Một số gợi ý về sản phẩm tương tự FOG:

Chiếc hoodie của Urban Outfitters có giá “rẻ bèo”, chỉ $29 (gần 700.000 VNĐ). Nếu bạn còn phân vân thì chúng rẻ gấp 3 so với FOG hàng xịn mà chất lượng cũng cỡ 7/10.

Nâng chất lượng lên một tí, ta có oversized hoodie của Asos giá chỉ $72 (hơn 1.600.000 VNĐ).

Sự thay thế hoàn hảo cho sản phẩm drawstring pant nhà FOG là track pant của Enslaved với giá chi một nửa: $54 (1.200.000 VNĐ).

Hoặc bỏ thêm chút xíu thành $80 (1.800.000 VNĐ) nhưng chất lượng Dsrcv vẫn 9/10 so với FOG.

Cuối cùng, nếu không kịp “nạp đạn” và đủ may mắn để tậu về một chiếc bomber jacket có giá $300 (gần 7 triệu đồng) của FOG thì Alpha Industries giá $169 (3.900.000 VNĐ) cũng là sự thay thế hợp lý.

Chia sẻ

Bài viết

Thuý Vy - Bá Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất