Thời trang

Bán kết áo tắm Miss In't Queen: Hoài Sa bốc lửa, Mỹ catwalk như robot, Thái Lan - Ấn Độ lộ khuyết điểm

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam Hoài Sa được đánh giá là một trong những thí sinh có hình thể đẹp và trình diễn tốt nhất trong phần thi bikini tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Tối 5.3 theo giờ địa phương, đêm bán kết phần thi trang phục bikini của 21 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã diễn ra. Đây là phần thi được mong chờ nhất và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Diện trang phục áo tắm màu đỏ, nhiều thí sinh khoe thân hình gợi cảm với những đường cong nóng bỏng. Trong đó, đại diện Việt Nam Hoài Sa được đánh giá là một trong những gương mặt trình diễn nổi bật nhờ hình thể đẹp và kỹ năng catwalk tốt.

Mặc dù xuất hiện cuối cùng, đại diện Việt Nam vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả có mặt tại sân khấu. Việc được tập luyện kỹ lưỡng từ trước đã giúp Hoài Sa có được màn trình diễn đầy ấn tượng. Với màn trình diễn ấn tượng, một lần nữa đại diện đến từ Việt Nam chứng tỏ sức hút của ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Hoài Sa ghi điểm với hình thể săn chắc, kỹ năng trình diễn tự tin cùng nụ cười tươi.

Đại diện Thụy Điển.

Màn trình diễn của Hoa hậu Mỹ khiến khán bị đánh giá thảm họa. Những bước đi cứng cáp như robot là điều khiến khán giả phát hỏa. Song nhiều người cũng tỏ ra thương cảm cho cô.

Hoa hậu Mỹ trong hai phần thi đêm bán kết.

Philippines.

Thái Lan để lộ nhiều vết thâm trên đôi chân.

Singapore.

Peru.

Norway.

Mexico.

Malaysia.

Lào.

Nhật Bản.

Indoneisa.

Ấn Độ với hình xăm chi chít.

Pháp.

Trung Quốc.

Brazil.

Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất