Thời trang

Bạn thân 'đẳng cấp' phải cùng diện hàng hiệu giống Kỳ Duyên - Diệp Lâm Anh, ai nhìn cũng phát thèm

M.N
Chia sẻ

Với nhiều tín đồ thời trang, câu chuyện "đụng hàng" là vấn đề chẳng ai muốn gặp, thế nhưng có những cặp bạn bè thân của showbiz Việt lại cực kì yêu thích diện đồ đôi. Không những vậy, họ lại có cách mặc cực đẹp, khiến ai cũng phải mê mẩn.

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, đôi bạn thân Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi gu ăn mặc cực chất. Hai người nhiều lần diện đồ đôi với nhau, đơn cử như với mẫu áo tshirt hình rắn của Marcelo Burlon có giá khoảng 5 đến 7 triệu đồng nhưng đã hết hàng trên toàn mặt trận.

Món đồ đôi “sang chảnh” bậc nhất của cặp bài trùng này vừa sắm chính là chiếc đồng hồ nạm kim cương siêu đắt đỏ của Hublot với giá khoảng 400 triệu đồng/cái.

Cặp đôi hoa hậu có lẽ còn cực hợp nhau trong khoản chọn giày vì vô cùng “trung thành” với Gucci như đôi sneaker trắng kẻ logo này có giá khoảng 15 triệu đồng.

Trong khi Kỳ Duyên chọn họa tiết ngôi sao thì Diệp Lâm Anh lại thích trái tim lãng mạn, đủ để tăng độ nổi bật của bản thân vừa không lệch gu đồ đôi với “bạn thân”.

Nếu Kỳ Duyên chọn đôi giày loafer đen có họa tiết trái tim…

Thì Diệp Lâm Anh lại chọn đôi giày có họa tiết hoa hồng nhạt, chỉ khác một chút so với cô bạn thân.

Ngoài quần áo, giày dép, cả hai còn có sở thích sắm ốp điện thoại của các thương hiệu cao cấp. Đơn cử là mẫu ốp của Kenzo giá hơn 1,2 triệu đồng này.

Nếu Kỳ Duyên dùng màu đỏ thì Diệp Lâm Anh lại chọn bản màu đen.

Cùng set đồ với quần kẻ ca rô, áo đen và boots đỏ của Balenciaga, nhưng Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lại có cách tạo điểm nhấn riêng.

Miu Lê, Duy Khánh Zhou Zhou

Với cách diện đồ giống nhau, mỗi khi bước xuống phố, ai cũng dễ dàng nhận ra sự thân thiết giữa Miu Lê và Duy Khánh.

Áo sơ mi tay ngắn, kính mát là những món đồ mà cả hai đều sở hữu giống nhau.

Cùng một chiếc áo phông của Givenchy, trong khi Duy Khánh phối cùng quần jeans đen cá tính thì Miu Lê lại lựa chọn mặc theo style giấu quần. Ngoài ra, cả hai cùng lựa chọn giày đinh tán giống nhau để thêm phần nổi bật.

Áo thun Givenchy, dép Fendi khiến cả hai thêm phần năng động, trẻ trung.

Với cách mặc đồ giống nhau như thế này, nếu không biết, nhiều người có thể lầm tưởng cả hai là một cặp đôi thực thụ.

Quỳnh Anh Shyn, Salim

Cả hai hot girl đến từ Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi cách ăn diện vô cùng chất. Tuy không hoàn toàn giống nhau nhưng cả Quỳnh Anh và Salim đều có cách phối trang phục tương đồng, liên quan.

Cùng diện tông đen giống nhau nhưng mỗi người đều có cách mix riêng, nêu bật cá tính bản thân.

Lối ăn diện khác nhau nhưng việc lựa chọn cùng một phong cách thể thao và sử dụng gam màu trung tính khiến người đối diện đều nhận ra sự liên quan giữa hai người.

Phí Phương Anh, Kim Chi

Kim Chi và Phí Phương Anh cũng là một đôi bạn thân được nhiều người hâm mộ của Vbiz, hai cô nàng tự thừa nhận là có số lần mặc đồ đôi nhiều đến không thể đếm được.

Phong cách ăn mặc của cả hai khá đa dạng, từ trẻ trung, cá tính đến đơn giản.

Ngay cả khi tham dự sự kiện, cả hai cũng nhiều lần diện trang phục giống nhau. Tuy nhiên, trang phục mỗi người vẫn có những chi tiết khác nhau, nêu bật tính cách bản thân.

Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo

Hằng Nguyễn, Thanh Thảo là 2 người mẫu có tiếng của Sài thành. Cả hai chơi thân với nhau và thường xuyên mặc đồ đôi.

Với cách diện áo trắng và quần jeans xé rách, mỗi người lại có cách diện khác nhau, nhưng tựu trung đều vô cùng sexy, quyến rũ.

Cùng là kiểu diện đồ “trễ nải” nhưng người thì diện áo jacket da, người thì diện jacket denim.

Cả Hằng Nguyễn và Thanh Thảo vừa có nét cá tính, năng động…

Lúc lại dịu dàng, nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất