Thời trang

Bạn biết gì về 'thương hiệu đồ đôi' siêu chất của Tyga - Kylie Jenner và Justin Bieber - Hailey Baldwin?

V.
Chia sẻ

Chẳng vất vả tìm kiếm sâu xa, đôi khi chỉ vài items trong cùng một thương hiệu đã khiến 2 cặp đôi này nổi bật giữa phố rồi.

Bạn đã nghe về Daniel Patrick

Daniel Patrick - người đàn ông đứng sau thương hiệu streetwear đình đám cùng tên tuy sinh ra và lớn lên ở Sydney nhưng mảnh đất ông gầy dựng giấc mơ thưở thiếu thời lại là xứ sở cờ hoa.

Bộc lộ năng khiếu thiết kế từ bé, Daniel thừa nhận mình như “gã lang thang sa mạc” suốt mấy năm. Nhận thức về đam mê để đặt ra kỷ luật cho mình là những gì Daniel Patrick chập chững bước đầu tiên trên hành trình chinh phục thời trang đường phố. Ngày ra mắt bộ sưu tập tâm đắc lấy cảm hứng hoàn toàn từ hình ảnh Los Angeles và New York, anh thổn thức bộc lộ niềm yêu và cho đó là “những điều không thể quên”.

Daniel cho biết: “Tôi bị hấp dẫn bởi dáng vẻ thể thao trong màu áo chiến binh, tôi luôn ám ảnh về sự sáng tạo và tôi nghĩ việc tung thêm rất nhiều sản phẩm so với lịch ra mắt thông thường thật sự tuyệt vời”.

Không chỉ yêu chiều phụ nữ, hầu hết thiết kế của Daniel Patrick còn tập trung rõ rệt vào cánh mài râu, thậm chí thương hiệu Knomadik Kids cũng ngày càng “ăn nên làm ra” vì chất lượng, hơn hết là sự “chất chơi” trong từng bộ sưu tập.

Không phải là “đế chế” hoành tráng nhưng trong số khách hàng của Daniel, cặp đôi rắc rối Tyga - Kylie Jenner cùng những cái tên đứng đầu làng mốt như Gigi Hadid, Kendal Jenner, Justin Bieber… lại là “khách sộp” của nơi này.

Daniel Patrick dần trở thành “thương hiệu đồ đôi”?

Với Gigi Hadid, việc gom cả set từ Daniel Patrick luôn đảm bảo tính tông xuyệt tông yêu thích của nàng.

Kendall Jenner trông rất giản đơn nhưng không kém phần thời thượng.

Tyga - Kylie Jenner

Cặp đôi rắc rối luôn nói rằng họ đã “đường ai nấy đi” sau nhiều lần hợp tan giận dỗi, có vẻ lần tuyên bố mới nhất đã chính thức đặt dấu chấm hết cho cuộc tình 2 năm này. Được biết mối quan hệ chồng chéo ngay từ đầu không được gia đình Kylie ủng hộ nên việc mỹ nữ sinh năm 1997 dứt tình chàng rapper gốc Việt khiến họ mừng vui khó tả. Giờ thì nhìn lại quãng ngày cũ, bạn sẽ thấy Kylie và Tyga luôn diện đồ đôi một cách khéo léo.

Là một trong những gương mặt ảnh hưởng đến giới trẻ, Kylie Jenner đâu thể lạc quẻ so với Gigi Hadid được.

Tyga chắc chẳng thể chối từ trước độ chất của Daniel Patrick, cũng như chiếc quần dù sọc đen trước đây mua cùng “người dưng ngược lối” Kylie.

Không chỉ là “mối ruột” về quần áo, Kylie Jenner còn tích cực lăng xê đôi High Top Roamer phiên bản Sage, có giá $495.

Thời còn mặn nồng, việc mua cả set trong bộ sưu tập có vẻ rất tiện cho Tyga, chỉ cần chút mix&match là đôi mình cùng đẹp rồi.

Nếu tinh ý bạn sẽ thấy Tyga và cô bạn gái cũ Kylie luôn diện đồ đôi từ thương hiệu này, chẳng hạn đôi sneaker High Top Roamer.

Hailey Baldwin - Justin Bieber 

Từ bạn thân đến người yêu là câu chuyện có thật giữa Hailey Baldwin và chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” Justin Bieber. Gái rượu nhà tài tử Stephen Baldwin không những có vẻ ngoài quyến rũ chết người mà cô còn là thành viên hội “cạ cứng” nổi tiếng Kendall Jenner - Gigi Hadid.

Tuy gắn bó không lâu bởi Justin sớm nhận ra mình chỉ lọt thỏm đâu đó trong danh sách thân mật của nàng nên dù dùng dằng, Justin cũng vẫn tiếp tục hành trình “chinh phục” nhân tình mới. Dĩ nhiên về sau Hailey cũng hiếm khi được nhắc tới bảng phong thần về các bóng hồng của giọng ca Sorry.

Dù vậy, cặp đôi “thanh mai trúc mã” này đã kịp tậu cho đôi mình hàng đống đồ đôi từ Daniel Patrick.

Cô mẫu gợi cảm Hailey Baldwin…

…và tình cũ Justin Bieber cũng từng ôm cả mớ Daniel Patrick diện dần.

Phải chăng Daniel Patrick được mệnh danh là “thương hiệu đồ đôi” của sao Hollywood?

Dù store chính ở Los Angeles và New York nhưng thật sự, Daniel Patrick đến thời điểm hiện tại đã được phân phối tại 50 cửa hàng trên thế giới. Nhiều năm gần đây, nhãn hàng luôn nâng tầm tính ứng dụng trong mọi sản phẩm tung ra. Có thể nói Daniel Patrick ngày càng chiếm trọn lòng tin của muôn vàn “thượng đế” và chuyện trở thành thương hiệu “high-end streetwear” (thời trang đường phố cao cấp) là chuyện vốn xảy ra rồi, chỉ khác, nó dần phát triển mạnh mẽ như một bước “thâu tóm” thị trường, từ những vị khách đình đám làng mốt.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất