Nếu như giới mộ điệu vẫn chưa hết “lâng lâng” vì BST đình đám giữa thương hiệu fast-fashion cùng Balmain, thì giờ đây các tín đồ thời trang xem như… gục ngã hoàn toàn vì thông tin nhà mốt Kenzo chính là gương mặt tiếp theo đồng hành cùng H&M trong chiến dịch lần này. Bộ đôi thiết kế Carol Lim, Humberto Leon chính là 2 thiên tài sẽ biến hóa những mẫu thiết kế mới lạ hơn trong BST mới.
Nếu như lần hợp tác trước, Balmain gửi gắm xu hướng furturistic và army vào những người mẫu chuyên nghiệp trong đội quân của mình, thì Kenzo lại áp dụng phương thức ngược lại bằng sự lựa chọn những gương mặt đại diện mới toanh không nằm trong làng mẫu từ khắp mọi nơi trên thế giới.
Không những thế, BST hợp tác lần này sẽ mang hình ảnh vô cùng khác xa so với “Balmaination” trước đó. Thông điệp “biến giấc mơ của giới trẻ trở nên hoang dại, rực rỡ” chính là điều quan trọng trong từng mẫu thiết kế của 2 tài năng Carol Lim, Humberto Leon.
Tuy nhiên, một ý nghĩa khác mà thương hiệu H&M cũng muốn gửi gắm đến các bạn trẻ bằng dòng tâm sự “Chúng tôi sẽ kể câu chuyện của mình bằng tiếng nói thời trang và mong muốn tất cả các khách hàng của mình sẽ đến gần hơn với thế giới mà Kenzo đang xây dựng.”
Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu trang phục đều mang tinh thần trẻ trung, tự do và sự tươi vui với hoạ tiết da động vật nhiều màu sắc. Những bộ jumsuit dài cùng sắc thái nổi bật có thể giúp bạn ngay lập tức tạo được sự chú ý từ người đối diện. Điểm nhấn đến từ niềm đam mê bất tận dành cho các màu sắc rực rỡ và những họa tiết in táo bạo của hai vị Giám đốc Sáng tạo của Kenzo (Carol Lim, Humberto Leon) luôn được thể hiện rõ ràng qua từng set trang phục.
Tuy nhiên, cũng phải nói rằng cảm hứng thiết kế xem như một điều quan trọng nhất nhằm quyết định được hướng đi của một BST cũng như mang đến sự thành công, và “chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trong khu rừng nhiệt đới” chính là điều mà H&M và Kenzo muốn mang đến dành tặng làng thời trang trong tháng 11 này.