Thời trang

Bạn biết gì về bộ sưu tập của H&M x Kenzo mà Suboi làm đại diện?

Khang Phạm
Chia sẻ

Được biết ngày 3/11 tới đây thương hiệu thời trang H&M sẽ cho ra mắt BST hoàn toàn mới với sự kết hợp cùng bộ đôi thiết kế Carol Lim, Humberto Leon. Chắc hẳn rằng đây là 1 tin vui cho các tín đồ thời trang cũng như bất ngờ vì sự hợp tác vô cùng đặc biệt giữa rapper Suboi và nhãn hàng này.

kenzo-and-hm-2016-collaboration-kokotv1

Nếu như giới mộ điệu vẫn chưa hết “lâng lâng” vì BST đình đám giữa thương hiệu fast-fashion cùng Balmain, thì giờ đây các tín đồ thời trang xem như… gục ngã hoàn toàn vì thông tin nhà mốt Kenzo chính là gương mặt tiếp theo đồng hành cùng H&M trong chiến dịch lần này. Bộ đôi thiết kế Carol Lim, Humberto Leon chính là 2 thiên tài sẽ biến hóa những mẫu thiết kế mới lạ hơn trong BST mới.

Nếu như lần hợp tác trước, Balmain gửi gắm xu hướng furturistic và army vào những người mẫu chuyên nghiệp trong đội quân của mình, thì Kenzo lại áp dụng phương thức ngược lại bằng sự lựa chọn những gương mặt đại diện mới toanh không nằm trong làng mẫu từ khắp mọi nơi trên thế giới.

14249776_1419572278059158_7531022069242344846_o

Nữ rapper Su boi xuất hiện bên cạnh các gương mặt nghệ sĩ đình đám khác như nhà soạn nhạc Ryuichi Sakamoto, nữ diễn viên Chloe Sevigny, nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hiphop Chance the Rapper, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và siêu mẫu Iman.

Không những thế, BST hợp tác lần này sẽ mang hình ảnh vô cùng khác xa so với “Balmaination” trước đó. Thông điệp “biến giấc mơ của giới trẻ trở nên hoang dại, rực rỡ” chính là điều quan trọng trong từng mẫu thiết kế của 2 tài năng Carol Lim, Humberto Leon.

Tuy nhiên, một ý nghĩa khác mà thương hiệu H&M cũng muốn gửi gắm đến các bạn trẻ bằng dòng tâm sự “Chúng tôi sẽ kể câu chuyện của mình bằng tiếng nói thời trang và mong muốn tất cả các khách hàng của mình sẽ đến gần hơn với thế giới mà Kenzo đang xây dựng.”

kenzo-and-hm-2016-collaboration-kokotv2

Những mẫu thiết kế mang tinh thần trẻ trung và phá cách của giới trẻ.

Generated by IJG JPEG Library

Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu trang phục đều mang tinh thần trẻ trung, tự do và sự tươi vui với hoạ tiết da động vật nhiều màu sắc. Những bộ jumsuit dài cùng sắc thái nổi bật có thể giúp bạn ngay lập tức tạo được sự chú ý từ người đối diện. Điểm nhấn đến từ niềm đam mê bất tận dành cho các màu sắc rực rỡ và những họa tiết in táo bạo của hai vị Giám đốc Sáng tạo của Kenzo (Carol Lim, Humberto Leon) luôn được thể hiện rõ ràng qua từng set trang phục.

hm2

Những mẫu thiết kế ấn tượng được nhá hàng trong hậu trường buổi photoshoot của thương hiệu H&M.

hm1

Những thiết kế vô cùng độc đáo chắc chắn sẽ khiến các tín đồ thời trang “lâng lâng” khi chúng xuất hiện vào ngày 3/11 này.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng cảm hứng thiết kế xem như một điều quan trọng nhất nhằm quyết định được hướng đi của một BST cũng như mang đến sự thành công, và “chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trong khu rừng nhiệt đới” chính là điều mà H&M và Kenzo muốn mang đến dành tặng làng thời trang trong tháng 11 này.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất