Thời trang

Balenciaga bán dép lê giá hơn chục triệu, Hoàng Ku phân vân chưa biết chọn màu nào

Lê Châm
Chia sẻ

Đôi dép trông khá rẻ tiền cũng chẳng có gì đặc biệt, thậm chí có thể tìm thấy một đôi dép như vậy ở bất kì khu chợ nào. Thế nhưng vì có dòng chữ của thương hiệu Baleciaga nên đôi dép trở nên đắt đỏ.

Là một trong những stylist hàng đầu Việt Nam, Hoàng Ku luôn cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới. Chính vì lẽ đó, những sản phẩm mới ra mắt từ các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn không thể nằm ngoài tầm mắt của anh.

Chịu chơi và chịu chi, Hoàng Ku cũng là một tay chơi hàng hiệu không thua kém các tay chơi hàng hiệu ở bất cứ đâu. Mới đây, khi đôi dép lê của nhà mốt Balenciaga trình làng tuy kiểu dáng không có gì đặc biệt nhưng Hoàng Ku cũng quyết sắm một đôi cho “bằng chị bằng em”.

Hoàng Ku đang phân vân không biết nên mua màu trắng hay màu đen của phiên bản dép lê này.

Có thể thấy mẫu dép lê không có gì đặc biệt nhưng có giá hơn 10 triệu đồng.

Thậm chí có nhiều người cho rằng có thể tìm thấy “hình bóng” của đôi dép này tại bất kì khu chợ ọp ẹp nào đấy. Chỉ có điều không có tên thương hiệu Balenciaga đóng trên dép mà thôi.

Một phiên bản khác của đôi dép lê là logo Balenciaga được mô phỏng theo logo của Bernie Sanders - một cựu ứng viên tổng thống Mỹ.

Có lẽ vì chi tiết này mà nó có giá lên đến 600USD, khoảng hơn 13 triệu đồng!

Mẫu dép lê này ra đời cũng dẫn đến không ít tranh luận. Nhiều người cho rằng Balenciaga “nối bước” Gucci khi mẫu sandal của Gucci ra mắt trước đó không khác gì dép rọ của bộ đội nước ta. Nhưng hãng này cũng thêm thắt chút phụ kiện và đóng logo Gucci, và rồi đôi sandal được bán với giá hơn 11 triệu đồng khiến nhiều người choáng váng.

Sandal của nhà mốt Gucci cũng không có gì đặc biệt với hai phiên bản màu xanh rêu và đen.

Phiên bản màu đen của mẫu sandal từ nhà mốt sang chảnh.

Quả thực nếu so sánh với dép rọ của bộ đội thì cũng chẳng khác mấy!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất