Thời trang

Bài tập giữ dáng siêu khó của thiên thần da đen sexy nhất hành tinh

Chia sẻ

Nếu có thể thực hiện thành thục những động tác pilates nâng cao dưới đây, bạn có thể sở hữu thân hình sexy không kém thiên thần Vicoria's Secret Cindy Bruna.

Siêu mẫu Cindy Bruna (SN 1994) mang quốc tịch Pháp, cô sở hữu chiều cao 1m80 và làn ra nâu bóng giòn. Chân dài luôn bận rộn với những show diễn quốc tế ở độ tuổi quá trẻ, những thành công cô đạt được khiến nhiều siêu mẫu phải ghen tỵ. Cô đang đứng trong top 50 người mẫu hot nhất thế giới, là một trong 44 thiên thần được góp mặt vào Victoria's Secret show 2015 mong đợi nhất năm.

Năm 18 tuổi, Cindy đã trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện độc quyền trong show diễn Calvin Klein. Khi ấy cái tên Cindy Bruna đã trở thành một hiện tượng của sàn catwalk thế giới và cũng là cái tên được các nhà mốt săn lùng nhiều nhất.

victoria'ssecret

Siêu mẫu Cindy Bruna trình diễn cho Victoria's Secret show từ năm 2013.

20150617094801-5

Để duy trì thân hình khỏe mạnh, siêu mẫu Cindy Bruna cùng nhiều thiên thần khác phải thực hiện những bài tập với những chế độ khác nhau. Pilates là môn thể thao Cindy Bruna lựa chọn luyện tập hằng ngày. Qua những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy cô nàng đã đạt trình độ nâng cao, không phải ai cũng dễ dàng thực hiện thành thục như vậy. Bài tập đòi hỏi sức mạnh của đôi tay cũng như khả năng cân bằng trọng lượng cơ thể rất tốt. 

Bài tập 1: Lấy hai tay làm trụ, cúi người và đặt hai mũi bàn chân lên hai chiếc đĩa. Trọng lượng cơ thể dồn lên hai tay và di chuyển hai chân như trong ảnh. Thực hiện 15 lần.

cindy-bruna-abs-1

Bài tập 2: Nằm ngửa với cánh tay duỗi trên không. Giữ một quả bóng khoảng 0,5 kg trong tay và kẹp một quả bóng lớn ở hai chân. Nâng cánh tay và chân của bạn đồng thời một lúc, cố định với phần mông chạm sàn. Thực hiện 15 lần..

cindy-bruna-abs-2

Bài tập 3: Bắt đầu bằng cách quỳ trước mặt bóng, sau đó cân bằng đôi chân của bạn ở phần trên của bóng, di chuyển tay của bạn dần về phía trước cho tới khi đạt được khỏang cách vừa tầm. Kéo đầu gối về phía trước hướng về khu vực giữa và một nhịp vặn mình sang trái, một nhịp vặn mình sang phải, sau đó quay trở lại với tư thế tấm ván. Động tác giúp kéo dãn cơ và đốt cháy calo phần bụng. Lặp lại các trình tự trong 15 lần.

cindy-bruna-abs-3

Bài tập 4: Đặt một quả bóng ổn định trên mặt sàn ở phía trước của bạn. Lấy vị trí ván với cẳng tay giữ chặt trên quả bóng, sau đó di chuyển cánh tay của bạn theo chiều kim đồng cho 15 lần phối hợp với nhịp thở đều đặn. Thực hiện theo chiều kim đồng hồ chuyển động với 15 lần cho hướng ngược lại.

cindy-bruna-abs-5

Bài tập 5: Kéo hai chân thẳng và đặt song song với chân trái lên trên chân phải, chống khuỷ tay phải lên sàn, tay trái đặt sau đầu và thực hiện động tác vặn người về phía trong với 15 lần liên tiếp sau đó đổi bên với tay trái chân trái làm trụ. 

cindy-bruna-abs-4

Chia sẻ
Tin mới nhất