Thời trang

Baek Jin Hee - nàng diễn viên đốn gục loạt khán giả bằng phong cách thời trang siêu thời thượng

Khang Phạm
Chia sẻ

Baek Jin Hee đang là một trong những cô nàng màn ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khán giả hâm mộ vì lối diễn xuất ấn tượng kèm theo phong cách thời trang mang đậm nét riêng.

Baek Jin Hee đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình Bandhobi, Foxy Festival, Gia đình là số một (phần 3), Hoàng hậu KiTriangle. Không những thế người đẹp cũng đang khiến các khán giả hâm mộ mê mệt vì vai diễn Ra Bong Hee trong bộ phim Missing 9.

Sỡ hữu gương mặt đẹp và chiều cao đúng chuẩn, Baek Jin Hee nghiễm nhiên có mặt trong top những sao Hàn sở hữu gout thời trang sành điệu miễn chê. Phong cách của người đẹp đề cao sự nữ tính và thanh lịch và luôn yêu thích những bộ cánh mang màu sắc nhẹ nhàng, trung tính nhằm tôn lên gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của mình.

Cùng chiêm ngưỡng gout thời trang cực thời thượng đến từ nàng Ra Bong Hee đang gây bão trong nền điện ảnh Hàn Quốc.

Những mẫu quần khaki và áo sơ mi trơn luôn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng Baek Jin Hee mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Dù xuất hiện trong những bức ảnh streetstyle hay trên thảm đỏ thì mỹ nhân vẫn luôn lựa chọn những bộ cánh nữ tính mang đậm nét thanh lịch.

Những gam màu như xanh, đen hay xám… luôn là lựa chọn hàng đầu, cũng như tôn lên vẻ đẹp tinh tế của nữ diễn viên Baek Jin Hee.

Đôi lúc người đẹp cũng phá cách hơn khi lựa chọn những trang phục cut-out độc đáo khi xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang.

Đôi lúc nàng Ra Bong Hee cũng “hóa” thành những quý cô phóng khoáng thời thượng cùng áo khoác họa tiết sang chảnh.

Thời trang của người đẹp cũng luôn đề cao sự thanh lịch, nhẹ nhàng, và không những thế sự nắm bắt nhanh nhạy cùng xu hướng mới trên sàn diễn chính là điều khiến các fan ấn tượng vì cô nàng này.

Điểm nhấn trong set đồ của cô nàng đền từ sự phối kết trang phục bất quy tắc nhưng vẫn luôn thể hiện cá tính của bản thân.

Sự trẻ trung đầy màu sắc kèm vẻ đẹp thanh lịch đôi khi cũng “lên ngôi” trong những shoot ảnh thời trang đẳng cấp của Baek Jin Hee.

Có nhiều lúc phong cách nữ diễn viên luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và năng động của giới trẻ Hàn Quốc.

Dù xuất hiện bất cứ đâu thì sự thời thượng vẫn luôn ẩn hiện trong các set đồ của nàng. Mẫu áo thun họa tiết Pop-Art hòa phối cùng chân váy trắng chính là gợi ý siêu hay ho từ cô nàng Baek Jin Hee.

Tựu trung lại thì cô nàng “Missing 9” chính là một trong những fashionista mới của showbiz Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất