Thời trang

Ba ngày Tết diện áo dài vàng rực rỡ như nắng, chắc chắn các nàng sẽ may mắn cả năm!

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh áo dài đỏ, áo dài họa tiết "Cô ba Sài Gòn", những tà áo dài tông màu vàng rực rỡ như nắng cũng là lựa chọn hay giúp các cô nàng tự tin xuống phố 3 ngày Tết, 7 ngày Xuân.

Áo dài là một trang phục truyền thống, thể hiện rõ nét văn hóa và truyền thống của người Việt. Vào ngày Tết, các bạn gái thường có xu hướng diện áo dài du Xuân, tạo nên một hình ảnh đẹp trên đường phố.

Trong đó, áo dài đỏ, vàng là những sắc màu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự nổi bật, rực rỡ, may mắn. Năm nay, những tà áo dài vàng được phối họa tiết hoa là một trong những xu hướng được nhiều chị, em ưa thích.

Chất liệu, phom dáng của áo dài năm nay cũng rất đa dạng, từ chít eo truyền thống đến phom suông, tay lỡ. Họa tiết hoa được in ấn kỹ thuật số hoặc đính kết công phu.

Nếu muốn nổi bật hết mức, các nàng không thể bỏ qua chiếc áo dài vàng in hoa đào, được phối chung với quần lụa đỏ như thế này.

Bên cạnh đó, gam màu vàng pastel đi cùng họa tiết hoa đào cũng phù hợp với những quý cô sang trọng, đem lại nét duyên dáng, thời thượng.

Ngoài ra, kiểu áo dài trơn cũng được nhiều bạn gái yêu thích Với tông màu đơn sắc, bạn không cần phải quá băn khoăn về việc kết hợp phụ kiện, bởi lẽ dù phối phụ kiện cùng tông hay màu sắc nổi bật cũng đều tạo nên phong cách thời trang riêng cho bạn mà không hề tạo cảm giác “làm quá” hay sến sẩm.

Nếu còn e dè gam màu vàng quá rực rỡ, các bạn gái hoàn toàn có thể thử lựa chọn chiếc áo dài tông vàng đất như thế này.

Phụ kiện đi cùng áo dài năm nay được ưa chuộng nhất phải kể đến mấn, đa dạng từ các loại mấn trơn hay đính kết, chất liệu lụa hay gấm họa tiết, các bạn gái đều dễ dàng lựa chọn theo ý thích.

Với tà áo dài màu vàng rực rỡ cùng chiếc mấn đội đầu duyên dáng, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật khi xuống phố, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua xu hướng họa tiết gạch bông đang “hot” trong mùa Tết năm nay. Những chiếc áo dài màu vàng in họa tiết gạch bông sẽ đem đến cho người mặc sự thú vị nhất định.

Đi theo phong cách thập niên 60, khi diện dạng áo dài này các bạn gái nên lựa chọn phụ kiện băng đô vải để có được tổng thể hợp tông, đúng điệu nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất