Thời trang

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữa cuộc chiến ly hôn vẫn đẹp chỉn chu thanh lịch

Cát Cát
Chia sẻ

Cách chọn trang phục tới tòa án của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đẹp chỉn chu như khi bước lên các diễn đàn kinh tế quốc tế.

Ngày hôm nay, 27/3 vợ chồng cafe Trung Nguyên tiếp tục hầu tòa về vụ ly hôn nghìn tỉ của mình. Xuất hiện tại tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo mặc chiếc áo vest màu hồng quen thuộc đi cùng chân váy bút chì màu đen. Gam màu hồng - đen đủ nổi bật cũng vừa vặn sự trầm tĩnh cần có tại thời điểm này.

Trong phiên tòa mới nhất ngày hôm nay 27/3, bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện với phong cách chuẩn mực của một nữ doanh nhân thành đạt và tri thức.

Qua những lần xuất hiện tại tòa, người quan tâm có thể nhận thấy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sở hữu phong cách thời trang sang trọng, đúng người, đúng vị thế. Đúng người là bà chọn lựa trang phục phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi. Đúng vị thế là cách ăn mặc rất chuẩn với một nữ doanh nhân thành đạt.

Trang phục bà chọn đi hầu tòa đều thiên về gam màu sáng, thanh lịch và trang nhã

Cách sử dụng cặp đôi thời trang kinh điển trắng& đen cho thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo là có óc thẩm mỹ

Tại phiên tòa ly hôn nghìn tỉ trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chọn một thiết kế Burberry lịch lãm. Bộ cánh có giá hàng ngàn đô la Mỹ, nó giúp bà thêm trẻ trung và dễ chịu mắt nhìn hơn

Cuộc chiến ly hôn khốc liệt, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn xuất hiện điềm tĩnh và thật thời trang

Bà chi khá nhiều tiền cho váy áo bởi mỗi lần xuất hiện trước báo giới, truyền thông hay các sự kiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều mặc những trang phục đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Nhưng quan sát thấy nữ tướng cà phê thích mặc váy đầm liền thân với đường chít eo sâu và cao hoặc mẫu váy xòe chữ A để tôn vóc dáng tuổi tứ tuần.

Mới đây không lâu, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng hình trên Facebook cá nhân. Trong hình bà xinh đẹp với chiếc đầm trắng khá điệu. Chiếc váy trắng khiến bà trẻ trung hơn tuổi.

Thêm một set đồ màu trắng khác cũng lịch sự và nữ tính

Bà nhận được lời khen với chiếc đầm gầm họa tiết hoa xếp phồng 3D tinh tế

Đầm trắng đuôi cá với những đóa hoa cẩm tú cầu quý phái

Họa tiết kẻ ngang kẻ sọc chuẩn trend

Khăn lụa size mini quần cổ tô điểm cho sự nữ tính, kính mắt hàng hiệu lại tôn nổi sự sành điệu

Váy đen viền lé trắng đơn giản nhưng trẻ trung

Hình ảnh quen thuộc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là mặc áo vest mix cùng chân váy bút chì hoặc đầm liền thân bên trong. Đây là công thức thời trang quen thuộc của giới doanh nhân. Nhưng bà không bó buộc mình trong gam màu đen trắng truyền thống mà luôn làm mới mẻ bản thân với các gam màu nữ tính.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giữa cuộc chiến ly hôn vẫn toát lên thần thái của một nữ cường nhân

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất