Thời trang

Áo thun nhìn thì đơn điệu nhưng có đến cả 101 cách diện trông thật sành!

Tấm
Chia sẻ

Vốn là item kinh điển xuất hiện trong mọi tủ đồ nhưng làm sao để mặc chiếc áo đơn giản này thật phong cách và sành điệu?

Vốn là guồng quay của sự sáng tạo không ngừng nghỉ thế nên dù đã bao mùa thời trang đến rồi đi, những xu hướng mới liên tục xuất hiện hay lùi dần vào dĩ vãng, lớp lớp thay phiên nhau… thì vẫn tồn tại những món đồ cơ bản luôn chiếm một vị trí vững chắc của riêng mình. Trong đó, item đơn giản và cơ bản nhất mà ai trong chúng ta cũng sở hữu tới vài chiếc trong tủ đồ: áo thun.

Với sự dễ tính và khả năng phù hợp với mọi món đồ, mọi phong cách thì chẳng khó để hiểu lý do nó có sức phủ sóng rộng đến thế. Cùng xem chiếc áo này có sức mạnh to lớn tới nhường nào nhé!

Công thức cơ bản và quen thuộc nhất mà ta có thể bắt gặp ở mọi nơi chính là cặp đôi áo thun và quần jeans. Sự đơn giản, trẻ trung của áo thun kết hợp với quần jeans cá tính đem đến vẻ khỏe khoắn, năng động cho mọi cô nàng.

Bạn có thể mix thêm với quần tất lưới cho chuẩn trend cool ngầu năm nay.

Sneaker, mũ lưỡi trai và túi tote là những phụ kiện ăn ý giúp set đồ trở nên thu hút hơn

Nếu bạn muốn mọi thứ trở nên mới mẻ hơn, hãy thử mix áo thun cùng những kiểu quần khác như kaki, skinny, jogger,… và ngắm nhìn thành quả xem sao.

Áo thun mix cùng quần kaki ống loe và giày loafer, sự kết hợp thú vị cho những ngày xuống phố cà phê cùng bạn bè.

Bạn cũng có thể thử diện chung với chiếc quần thể thao sọc vừa khiến giới trẻ mê mẩn suốt thời gian qua.

Những cô nàng cá tính có thể cân nhắc tới việc mix áo thun cùng bra-top để có được diện mạo thu hút và sành điệu tới không ngờ.

Tương tự, chiếc áo thun cũng rất hợp với các thiết kế váy/ quần yếm. Đều mang trong mình sự thoải mái, kiểu dáng đơn giản nên sự kết hợp của 2 item này sẽ đem đến sự khỏe khắn, năng động và chút tinh nghịch cho các cô gái.

Những cô nàng ưa phong cách nhẹ nhàng, có phần “bánh bèo” chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua công thức áo thun và chân váy cạp cao. Từ chân váy chữ A, bút chì đến chân váy tulle hay midi cạp cao khi kết hợp với áo thun đều tôn lên vòng eo thon gọn, đồng thời tạo cảm giác cân đối hơn cho toàn bộ cơ thể và kéo dài đôi chân đáng kể.

Công thức áo thun mix cùng quần short cạp cao sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn không phải đau đầu trong những ngày không biết mặc gì.

Xứng đáng với danh hiệu chiếc áo kinh điển, áo thun còn phù hợp với mọi kiểu áo khoác mà bạn sở hữu trong tủ đồ.

Tất nhiên, “sánh đôi vừa lứa” nhất với áo thun thì chẳng có món đồ nào khác ngoài áo khoác denim bụi phủi

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, bạn chỉ cần khoác lên chiếc áo len ra ngoài và xuống phố là đủ ấm áp

Vẻ trẻ trung, phóng khoáng của thun khi đứng cạnh chiếc áo có vẻ ngoài thanh lịch như blazer sẽ tạo nên tổng thể hài hòa, dung hòa hai phong cách làm một.

Còn nếu bạn là tín đồ của style cá tính, áo khoác bóng chày hay bomber sẽ là một lựa chọn thông minh

Combo áo thun + jeans + cardigan dáng dài + loafer sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn có được outfit vừa chất, vừa nổi.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất