Thời trang

Áo lông 'tấn công' street style Tuần lễ thời trang Berlin

Chia sẻ

Áo lông đang là một trong những hot trend được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất mùa lạnh năm nay và tại Berlin fashion week 2016, các fashionsta thế giới đã đón đầu xu hướng này.

Tuần lễ thời trang trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu cho nhiều người, đặc biệt là với các tín đồ thời trang. Mỗi năm, trên mỗi quốc gia khắp hành tinh đều tổ chức những Tuần lễ thời trang, nơi giao lưu kết nối những người cùng đam mê tới gần nhau hơn. Bên cạnh đó, nó còn là sân chơi để các tín đồ thời trang được thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Cùng ngắm nhìn những bộ street style cực ngầu tại Berlin fashion week:

streetstlye (1)

Áo lông, bag in bag (túi trong túi), thắt lưng bản to hay trang phục có màu hồng thạch anh, xanh thanh bình đều là những hot trend hứa hẹn sự bùng nổ cho các tín đồ thời trang năm nay.

streetstlye (4)

Đón đầu xu hướng áo khoác lông cho mùa lạnh, với khí hậu giá buốt như ở Berlin (Đức) thì áo lông chính là lựa chọn thông minh nhất cho các fashionsta nơi đây.

streetstlye (7)

Thực chất, áo lông không còn là thiết kế mới lạ cho người yêu thời trang. Nó đã “gây nghiện” cho rất nhiều người, nhất là phái đẹp và một lần nữa không thể chối từ vẻ đẹp của nó mang lại mỗi khi trời trở lạnh.

streetstlye (8)

Ngoài thiết kế áo lông thường có dạng lông vũ mềm mượt và lông cừu xù, bản to. Tùy theo thẩm mỹ của mỗi người lựa chọn cho mình gu thời trang đẹp nhất.

streetstlye (11)

streetstlye (14)

Nếu bạn không thích một chiếc áo làm hoàn toàn từ lông vũ nhưng vẫn muốn trở thành người sành điệu nắm bắt xu hướng thì những lựa chọn khác như mix lông vào phần mũ áo khoác, chân váy hay túi xách…

streetstlye (17)

streetstlye (16)

Áo lông cũng dễ dàng trong việc mix đồ với những phụ kiện khác như chân váy, quần jean…

streetstlye (10)

streetstlye (2)

Ngoài áo lông, khoác dạ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỗi khi trời lạnh.

streetstlye (3)

streetstlye (6)

Street style của các tín đồ thời trang tại Berlin có phần đơn giản và chủ yếu dùng những tông màu lạnh như xám, đen hay nâu…yếu tố quan trọng nhất của những bộ trang phục vẫn là giữ ấm được cơ thể.

streetstlye (12)

streetstlye (13)

Sau fashion week ở Đức là Tuần lễ thời trang ở Anh, các kinh đô thời trang lần lượt tổ chức các show thời trang đẳng cấp trình làng những bộ sưu tập ấn tượng nhất.

streetstlye (15)

streetstlye (18)

Chia sẻ
Tin mới nhất