Thời trang

Áo khoác dáng dài, váy quét đất bắt tay nhau 'oanh tạc' street style Paris FW

M.N
Chia sẻ

Áo khoác dáng dài, váy dài qua mắt cá cùng kiểu diện trang phục cả cây đồng màu chính là những xu hướng chính được các tín đồ thời trang tích cực lăng-xê tại ngày mở màn tuần lễ thời trang Paris Fashion Week thu, đông 2018.

Milan Fashion Week vừa khép lại, giới thời trang đã tiếp tục nô nức đến với Paris Fashion Week thu, đông 2018, vừa chính thức khai mạc ngày 27/ 2 vừa qua.

Không chỉ thu hút bởi những show diễn của các nhà mốt quốc tế, mà street style bên lề sự kiện cũng là một hoạt động được giới mộ điệu quan tâm. Nhiều người ví von rằng, với những outfit chất chơi của các tín đồ thời trang đến xem show, đã đủ sức tạo nên một sàn runway sống động, chẳng hề thua kém các buổi diễn chính thống bên trong.

Cuộc đổ bộ của măng tô, áo khoác dáng dài

Được biết, thời tiết tại Paris đang khá lạnh, đây là điều kiện thuận lợi để các tín đồ thời trang diện những kiểu áo măng tô, áo khoác dáng dài xuống phố.

Cả bộ cánh tông nâu cùng chất liệu lông đem đến cái nhìn trầm ấm cho cô nàng này. Không những vậy, trang phục còn được cho là cực kỳ phù hợp khi tham dự một tuần lễ thời trang thu, đông.

Măng tô dáng dài tiếp tục được tín đồ thời trang này lăng-xê. Điểm nhấn túi hộp họa tiết ca-rô khiến set đồ tông trầm bỗng chốc “sáng bừng”.

Gam màu đỏ đun rực rỡ, nổi bật giữa lòng Châu Âu.

Ngoài các kiểu áo dáng dài, măng tô chần bông với tông màu trung tính cũng rất được yêu thích.

Tín đồ này rất tinh tế khi phối chiếc áo wrap họa tiết ca-rô bản to cùng cách quấn khăn màu sắc làm điểm nhấn.

Váy dài quét đất tiếp tục được lăng-xê

Những chiếc váy dài xòe, chấm đất hoặc ngang mắt cá cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Diện một chiếc váy xếp pli đỏ phối cùng áo khoác da và màu tóc nổi bật, cô nàng này bỗng chốc “tỏa sáng” rực rỡ giữa trời Tây.

Váy xếp pli cũng là items được hai cô gái này ưa thích. Lợi dụng sự dày, mỏng khác nhau của chất liệu, cả hai đã phối cách khéo léo để có được bộ cánh cá tính cho riêng mình.

Tông màu trung tính, đơn sắc là một lựa chọn tuy đơn giản nhưng vẫn đủ đảm bảo sự nổi bật cho người mặc.

Ngoài váy xếp pli, váy dài với chất liệu len, dệt thoi cũng được ưa chuộng trong thời tiết lạnh giá của Paris.

Ai có thể làm ngơ trước chiếc đầm dài sọc ngang, được đan thắt cầu kì của cô bạn này.

Hay cách mix sơ mi trắng cùng váy nâu beige, in họa tiết thổ dân cực kì đẹp mắt.

Diện cả cây đồng màu sắc

Cách mặc đồ cả cây cùng tông màu luôn là một cách hay để tạo sự nổi bật. Tại ngày khai mạc tuần lễ thời trang thu, đông 2018, đây là xu hướng được rất nhiều tín đồ thời trang áp dụng.

Cô bạn này chọn cả cây trắng nhưng không hề bị nhàm chán bởi cách phối các items khác tông màu như trắng tinh, trắng kem… cùng chất liệu lông, kaki khác nhau.

Bộ cánh chất liệu da cá tính nhưng điều mà mọi người chú ý ở tín đồ thời trang này chính là mái tóc thắt cực kì ấn tượng.

Đỏ đô và xanh nõn chuối là hai tông màu tương phản được cô nàng này sử dụng. Trang phục được nhận xét là mang đến cảm giác thu, đông.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất