Thời trang

Áo hoodie mang ý nghĩa đặc biệt mà từ fashionista Ý đến dàn sao Châu Á ai cũng mê

Hoa Mai
Chia sẻ

Kiểu áo hoodie đến từ nhà mốt Prada với dòng slogan "đặc biệt"khi vừa trình làng đã khiến từ nàng fashionista Ý cho đến dàn sao Á ai cũng đua nhau sở hữu.

Kiểu áo hoodie màu trắng đơn giản với dòng slogan Prada đến từ nhà mốt Ý đã khiến từ nàng fashionista đình đám Chiara Ferragni cho đến dàn sao Châu Á ai cũng nhanh tay sở hữu, dù thiết kế đơn giản như bao loại áo hoodie khác song thương hiệu lâu đời này đã có điểm nhấn đặc biệc khi biến những chữ cái riêng lẻ của từ Prada diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của từng người mặc mong muốn.

Frank Ocean - nam ca sĩ là mẫu quảng cáo cho chiến dịch trang phục nam mới nhất của Prada cho mùa Spring/Summer2020. Giám đốc sáng tạo Ferdinando Verderi là người đã “thiết kế” và nhà mốt Ý đã biến logo của mình thành từ viết tắt của chiến dịch và mỗi người mẫu đã chọn từ để định nghĩa chúng.

Frank Ocean trong chiến dịch của hãng

Frank Ocean - nam ca sĩ là mẫu quảng cáo cho chiến dịch trang phục nam mới nhất của Prada cho mùa Spring/Summer2020. Anh đã dùng logo ký tự của Prada để tạo nên dòng chữ ý nghĩa cho bản thân mình

Thiết kế áo hoodie này có giá tầm khoảng 660 đô la Mỹ gần 16 triệu đồng và hiện đã sold out trên các website, thiết kế unisex nên cả nam lẫn nữ đều có thể mặc được

Đệ nhất fashionista người Ý Chiara Ferragni là người đã tiên phong lăng xê kiểu áo logo màu trắng Prada này.

Nữ ca sĩ HuynA cũng nhanh chóng tậu cho mình dòng áo hoodie gam trắng rất dễ phối đồ này

Mỹ nhân Cbiz Trịnh Sảng mang đến màu sắc trẻ trung với phong cách thể thao với kiểu áo của Prada

Trịnh Sảng dùng ứng dụng viết chữ để tạo lên thông điệp sâu sắc trên chiếc áo đến cho các khán giả như Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật).

Quan Hiểu Đồng cũng đã có trong tay thiết kế của Prada

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ điển trai này cũng không quên đu trend cùng các chị em trong Cbiz với kiểu áo năng động này

Siêu mẫu Du Juan xứ Trung cũng đã ” Do It Yourself” với kiểu áo hot hit này biến các logo thành những dòng chữ mang đậm cá tính của cô và truyền tải đến cho mọi người biết Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Sâu thẳm trong các mối quan hệ luôn đòi hỏi sự chân thật).

Chia sẻ

Bài viết

Hoa Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất