Thời trang

Tiêu Ngọc Linh hóa nàng thơ yêu kiều với áo dài cưới 2019

Cát Cát
Chia sẻ

Tiêu Ngọc Linh xuất hiện quyến rũ và thơ mộng trên sàn diễn với tà áo dài cưới mềm mại tinh tế.

Vừa qua, nhà thiết kế áo dài Kenny Thái đã có chuyến đi đến Myanmar để tham dự Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show diễn ra tại Yagon. Đây là sự kiện hợp tác - trao đổi văn hoá giữa 2 quốc gia Việt Nam - Myanmar.

Giữa những thiết kế váy cưới mang màu sắc châu Âu tham gia show diễn lần này ở Myanmar, Kenny Thái mang tới làn gió mới với những tà áo dài cưới truyền thống được đính kết vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt.

Trong khi đó Tiêu Ngọc Linh với vẻ ngoài đặc biệt của mình cũng đã thu hút được sự chú ý khi sải bước trên sàn diễn. Kể từ khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đây cũng là lần hiếm hoi Tiêu Ngọc Linh tái xuất sàn diễn thời trang.

Tiêu Ngọc Linh tinh khiết tao nhã trong tà áo dài cưới trắng muốt

Áo dài cưới luôn là chủ đề nóng hổi mỗi mùa uyên ương xây hạnh phúc

Đã lâu mới tái xuất sàn catwalk, Mai Giang gây bất ngờ khi xuất hiện trong Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show lần này. Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu, cô đã thực sự khiến tà áo dài cưới Việt Nam toả sáng trên sân khấu của nước bạn.

Mai Giang xinh đẹp và uyển chuyển

Tiêu Ngọc Linh kết show cùng NTK

Đặc biệt, trình diễn trong bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của người đẹp Yune Wint Hlwar Aung. Cô đăng quang cuộc thi Miss Now How 2017 ở Myanmar và rất được yêu mến tại đây.

Với gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp, Yune Wint Hlwar Aung thực sự rất hợp khi khoác lên mình tà áo dài Việt Nam. Mặc dù đây là lần đầu mặc áo dài nhưng cô vẫn rất duyên dáng và thanh lịch trên sàn diễn, đúng với tinh thần khi trình diễn áo dài Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên trình diễn áo dài, người đẹp chia sẻ: “Trình diễn bộ sưu tập của NTK, tôi quá ấn tượng với trang phục áo dài của người Việt Nam. Thông qua áo dài, tôi cảm thấy rất thích thú với văn hoá truyền thống của các bạn và hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội được đến Việt Nam”.

Đặc biệt, trình diễn trong bộ sưu tập còn có sự xuất hiện của người đẹp Yune Wint Hlwar Aung.

Khoảng khắc làm say lòng người ngắm của bst

Áo dài cưới với những chi tiết đính kết thủ công tỉ mỉ cầu kì

Vô cùng thanh nhã và cao quý

mẫu nhí đáng yêu dẫn lễ theo đúng phong tục cưới thuần Việt

Mẫu nhí đáng yêu với nét mặt thiên thần

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất