Thời trang

Áo dài cổ yếm: 'Vũ khí' giúp nàng sexy mà không hề phản cảm trong 7 ngày Xuân

Hồng Sen
Chia sẻ

Ngày Tết muốn diện áo dài mà vẫn khoe được tấm lưng ong, làn da trắng, các nàng tuyệt đối không nên bỏ qua áo dài cổ yếm. Đây là kiểu áo giúp tôn được vóc dáng sexy, nét quyến rũ của người mặc mà không hề phản cảm, phô trương.

Không quá kín đáo như áo dài truyền thống, áo dài yếm là loại trang phục giúp người mặc khoe khéo được làn da, vẻ gợi cảm nhưng không hề phô phang. Trong những năm gần đây, bên cạnh các kiểu áo in hoa, áo dài trơn thông thường, các chị em còn mê mẩn áo dài cổ yếm, là sự hòa trộn duyên dáng và đầy tiện dụng giữa áo yếm và áo dài cổ điển. Tùy theo cách kết hợp mà các trang phục này mang lại các phong cách khác nhau cho người mặc.

Từ chiếc áo yếm gợi cảm, tinh tế nay được cách tân thành tà áo dài nhẹ nhàng. Đây cũng là loại trang phục có thể kết hợp đa dạng, từ chân váy ngắn đến váy dài.

Các gam màu chủ đạo cũng là những tông màu nổi bật, được sắp xếp theo dạng layer, khiến người nhìn không bị rối mắt.

Ngoài kiểu áo dài trơn thông thường, áo dài yếm còn có dạng in họa tiết, đem đến sự nổi bật cho người mặc.

Với kiểu in họa tiết đã quá nổi bật, những chiếc áo dài này thường được may một lớp, không phối thêm nhiều layer, tránh rối rắm. Ngoài ra, cách chọn quần để mặc cùng áo dài cũng phải tinh tế, nên chọn những chiếc quần lụa cùng tông màu, hoặc sử dụng các sắc màu trung tính như đen, trắng…

Phụ kiện đi cùng kiểu áo dài này cũng rất đa dạng, từ các loại mấn đến kính mát cá tính.

Ngoài váy, quần cũng là một items phù hợp với kiểu áo dài này, các cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn các kiểu quần từ dáng quần suông, hay quần ôm khi dạo phố du Xuân.

Chất liệu sử dụng cũng rất đa dạng, từ các loại vải sang trọng, có độ cứng nhẹ như gấm, bố in, taffta… đến các chất liệu mềm mại, bay bổng như lụa, chiffon…

Với những cô nàng cá tính, chắc hẳn không thể bỏ qua cách kết hợp áo dài cổ yếm phom suông cùng quần short và kính mát như thế này.

Ngoài phom dáng suông, những thiết kế được may ôm, khoe khéo đường cong người mặc cũng là một gợi ý hay cho các cô nàng có số đo chuẩn. Ngoài ra, nếu muốn chọn áo dài có gam màu rực rỡ, các nàng nên chọn những thiết kế chỉ có hai tà truyền thống, tránh các kiểu áo layer, màu mè, lòe loạt.

Ngoài màu đỏ, vàng, tông màu xanh cũng là một lựa chọn giúp các cô nàng trở nên nổi bật khi xuống phố ngày Xuân.

Cả bộ áo dài màu xanh thiên thanh với điểm nhấn vạt áo layer tông vàng khiến Thùy Dung tỏa sáng khi xuống phố.

Bên cạnh áo dài dành cho người lớn, các mẹ cũng có thể lựa chọn kiểu áo dài cổ yếm để diện cho con vào những ngày Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất