Thời trang

Áo crop-top sát chân ngực sexy vẫn là item được mỹ nhân VBiz… mãi yêu!

Zoe
Chia sẻ

Diện áo crop top ra phố đã không còn là điều gì quá mới mẻ. Nhưng có vẻ như, chiếc áo này theo thời gian cũng ngày một "tí hon" hơn để tôn hết vẻ sexy của người diện. Chính vì thế, dù xuất hiện đã lâu, item này vẫn được nhiều sao Việt yêu thích.

Áo crop top là một món đồ khá kén người mặc, nhất là những chiếc áo siêu tí hon sát chân ngực. Nếu không có vòng 1 vừa phải hay một chiếc bụng phẳng, sẽ rất khó để cho bạn diện crop top đẹp. Tuy thử thách là vậy, nhưng chiếc áo này vẫn rất được lòng các sao Việt bởi một khi đã lên đồ, chiếc áo đơn giản mà “có võ” này sẽ giúp “phần nhìn” của các sao trở nên cực sexy quyến rũ.

Tín đồ đầu tiên tin tưởng chiếc áo crop top khoe trọn vẻ sexy này là Minh Tú. Cô nàng có cơ thể nóng bỏng hot từng cm như Tú thì chắc chắn không thể ngó lơ mẫu áo này.

Trước đó, Minh Tú cũng không ít lần đốt mắt người nhìn bởi chiếc áo sexy kiểu này.

Tín đồ thứ hai không thể không nhắc tới chính là cô nàng Angela Phương Trinh. Với vòng 1 siêu sexy, Phương Trinh cũng thường diện crop top sát chân ngực như một cách khoe khéo cơ thể.

Trinh rất chịu khó update các items hot như áo crop top khỏe khoắn, boot nhựa trong để tạo outfit hút mắt.

Chiếc áo này còn giúp Trinh khoe được cơ bụng tuyệt đẹp sau bao ngày vất vả đổ mồ hôi ở phòng tập.

Ca sĩ xinh đẹp Hoàng Thùy Linh cũng đã có lần diện chiếc áo siêu sexy dạng này. Cô kết hợp với chân váy ren màu vàng tạo dáng vẻ thanh thoát, quyến rũ.

Ngọc Trinh cũng không quên khoe eo với chiếc áo crop top thể thao giúp cô nàng khoe các vòng đẹp tuyệt đối.

Nhắc đến kiểu áo này mà không nói tới Quỳnh Anh Shyn thì quả là thiếu sót. Đây có lẽ là kiểu áo được cô nàng cưng chiều nhất trong tủ đồ, diện đi diện lại bao nhiêu lần vẫn đẹp. Trong bức hình mới nhất, Quỳnh Anh Shyn diện crop top bèo nhún siêu ngắn và quần ống loe khoe dáng cao ráo.

Những chiếc áo này sexy nhưng lại không quá phô phang, rất hợp với vóc dáng nhỏ gọn, thanh mảnh của cô nàng.

Ngay cả khi không diện style “bánh bèo”, thì áo crop top sát chân ngực vẫn là lựa chọn hàng đầu của Quỳnh Anh.

Cô bạn Châu Bùi thì ưa thích bra crop top siêu sexy, kết hợp với áo vải sheer trong suốt rất hút mắt.

Quả là một outfit vô cùng táo báo của Châu Bùi. Chiếc áo che vừa vặn những thứ cần che khiến cô nàng trở nên sexy level max.

Trong một sự kiện, Châu Bùi cũng chọn chiếc áo crop top nhỏ xinh để khoe vẻ quyến rũ. Bên cạnh cô là Decao ăn mặc cực kì ton sur ton.

Các hot girl sành điệu tất nhiên là không thể nào bỏ qua chiếc áo này được rồi. Trong ảnh là Louis Hà, hot girl mi nhon nhưng lại chỉ trung thành với kiểu áo crop top kết hợp với quần ống rộng.

Hot girl look book Trương Hoàng Mai Anh….

Hay An Japan đều ưa chuộng kiểu áo rất dễ để xinh đẹp này.

Và trong những bức ảnh mới đăng tải thời gian gần đây, người được cho là trùm của kiểu áo sát chân ngực sexy này, Kim Kardashian đã liên tục lăng xê mẫu áo trong bộ sưu tập Yeezy Season 6 của ông xã. Và khi mà Kim đã lên đồ thì item đó chỉ có hot và siêu hot trở lên. Hãy chờ đón một năm bùng nổ của kiểu áo siêu sexy này trong năm 2018.

Kim diện những chiếc áo crop top sát chân ngực màu trung tính trong bộ sưu tập Yeezy Season 6.

Dự đoán kiểu áo này sẽ cực hot trong năm 2018 cho mà xem.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất