Thời trang

Mỹ nhân Anne Hathaway khoe bụng bầu to và nhan sắc xinh đẹp nổi bật trong chiếc đầm hồng rực rỡ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên thảm đỏ buổi ra mắt vở kịch 'Sea Wall / A Life', Anne Hathaway xuất hiện đầy nổi bật với chiếc đầm hồng rực rỡ, cô không hề ngần ngại khoe bụng bầu đã to và nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải ngây ngất và xuýt xoa.

Là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hollywood, Anne Hathaway luôn giữ được độ hot và sức hút của mình mặc cho thời gian qua cô nàng đã ít tham gia đóng phim cũng như các hoạt động giải trí để tập trung cho gia đình và con cái.

Vào tối ngày 8 tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên kiêm biểu tượng nhan sắc một thời - Anne Hathaway đã khiến cánh phóng viên và người hâm mộ của mình một phen trầm trồ khi có mặt tại Nhà hát Hudson (New York, Mỹ) để tham dự buổi công chiếu vở kịch “Sea Wall / A Life “.

Tại đây Anne Hathaway đã gây không ít sự chú ý của mọi người khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm hồng cùng chiếc bụng bầu khá to của mình.

Anne Hathaway nổi bần bật và đầy gợi cảm trong chiếc đầm màu hồng đậm với những được cắt xẻ táo bạo

Có thể nhận ra chiếc bụng bầu của Anne Hathaway hiện đã to lên trông thấy, tuy vậy vóc dáng của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn vô cùng thon thả và gọn gàng

Không những thế nhan sắc xinh đẹp dù đang bầu bì của cô nàng cũng làm bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ

'Góc nghiêng thần thánh' của Anne Hathaway được ghi lại ở khoảng cách cực gần

Ở tuổi 37, Anne Hathaway tuy không còn giữ được vẻ thiếu nữ như ngày xưa nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn ngày càng nhuận sắc và vẫn là một tường thành mà không ai có thể vượt qua được

Trước đó, vào cuối tháng 7, Anne Hathaway đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân thông báo đang mang thai đứa con thứ hai cùng dòng chú thích: “Đây không phải hóa trang để đóng phim. Đây là em bé thứ hai”.

Thông tin người đẹp mang thai con thứ hai đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất