Đẹp

Ánh Minh và hành trình giảm 17kg một tháng trở thành hoa khôi thanh lịch

Chia sẻ

Ngoại hình mũm mĩm với cân nặng 72kg đã trở thành một trong những trở ngại lớn nhất khiến Ánh Minh "thi hoài không đậu" trong nhiều lần thử sức.

Với ước mơ được tỏa sáng trong lĩnh vực giải trí, cô gái 9X Ánh Minh (SN 1997) đã chủ động tham gia khá nhiều những cuộc thi về người mẫu, ca hát và tài năng. Cô tâm sự rằng trong những cuộc thi sắc đẹp hoặc tài năng mà mình tham gia, cô luôn tự ti bởi ánh nhìn dè bỉu của những người xung quanh. Hầu hết những lời xì xầm này đều chỉ vì thân hình mũm mĩm 72kg mà Minh hiện có.

Sau nhiều lần đi thi không thành cùng với lời khuyên giảm cân từ thần tượng của mình là siêu mẫu Xuân Lan, Ánh Minh quyết tâm thay đổi vóc dáng. Cô gái trẻ bắt đầu thực hiện kế hoạch giảm cân đầy khắc nghiệt của mình trong vòng một tháng. 

minhanhgiamcan (2)

Ánh Minh khi có thân hình mập mạp trước khi quyết tâm giảm cân.

minhanhgiamcan (1)

Cô ra sức kiên trì tập luyện mỗi ngày.

Từ một cô gái với sức ăn từ 2-3 chén cơm một bữa, Ánh Minh cắt giảm thực đơn của mình chỉ còn lại một bữa trưa duy nhất. Với những bữa khác, cô chỉ uống 1 ly nước chanh hoặc 1 hũ sữa chua không đường. Bên cạnh đó, Ánh Minh đến phòng gym để tập luyện một số bài tập đơn giản như chạy bộ một tiếng và gập bụng từ 20 đến 30 lần/buổi. Cứ thế, chỉ trong 1 tháng, cô bạn đã giảm được 17kg. 

Với ngoại hình mới thon gọn hơn rất nhiều so với lúc trước, Ánh Minh đăng kí theo học lớp kĩ năng tạo dáng và catwalk. Sau đó, cô đã tự tin đăng kí tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành ngay giải “Hoa khôi thanh lịch” của cuộc thi này. 

minhanhgiamcan (3)

Tất cả những cố gắng đã được đền đáp khi cô đạt giải Hoa khôi tại một cuộc thi.

minhanhgiamcan (6)

Thân hình thon gọn đáng mơ ước của Ánh Minh.

minhanhgiamcan (5)

Hiện tại, cô gái này chỉ nặng 50kg (giảm 22kg so với lúc đầu). Ánh Minh chia sẻ: “Em đã ép cân trong suốt một tháng với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, em không khuyến khích mọi người dùng theo chế độ này. Mỗi cơ địa sẽ phù hợp với một chế độ ăn uống hoặc luyện tập khác nhau.

Điều quan trọng là mỗi người cần tìm cho mình một mục tiêu và quyết tâm hết mình để thực hiện. Riêng em, với hình thể mới và những kĩ năng trình diễn, tạo dáng đã học được, em hi vọng sẽ có thể chinh phục được nhiều cuộc thi cuộc thi sắc đẹp hơn trong thời gian tới”.

minhanhgiamcan (8)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng hoa khôi khi đã giảm được 22kg.

minhanhgiamcan (4)

Với vóc dáng chuẩn, Ánh Minh tự tin hơn trong giao tiếp.

minhanhgiamcan (7)

Chia sẻ
Tin mới nhất