Thời trang

Angelababy xuất hiện với quả tóc tém nham nhở gây bất ngờ

Văn Luân
Chia sẻ

Mái tóc ngắn cắt 'nham nhở' trong một tấm hình gần đây của mỹ nhân Hoa Ngữ Angelababy khiến dân tình xôn xao thắc mắc.

Angelababy xuất hiện với quả tóc cắt “nham nhở”

Trong hình ảnh thời trang mới nhất, Angelababy xuất hiện với kiểu tóc ngắn mullet được cắt nham nhở khiến fan hâm mộ phát hoảng. Thực chất, đây chỉ là mái tóc giả mà thôi. Đây là tạo hình mới của Angela Baby trong bộ ảnh thực hiện cho thương hiệu UGG mà cô nàng đang làm đại diện.

Shoot ảnh thời trang khi cô nàng AngelaBaby đem đến ấn tượng vừa ngọt ngào vừa sang chảnh khi diện trang phục mang 2 tông hồng - đen cá tính.

Kiểu tóc ngắn của cô giống các ca sĩ nhạc rock thời 80-90s.

Các fan hâm mộ trước đó không biết bày tỏ sự hốt hoảng của tạo hình mới của Angelababy.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Angelababy có tạo hình cá tính như thế, trước đó trong một shoot chụp hình cho tạp chí, vợ của Huỳnh Hiểu Minh từng để kiểu tóc húi cua ngắn ngủn như con trai

Angelababy cực kì biết cách thử nghiệm nhiều style thời trang đa dạng.

Đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba- Cáp Ni Khắc Tư lộ khuyết điểm trong loạt hình mới

Cáp Ni Khắc Tư tiếp tục xuất hiện với loạt ảnh váy vóc long lanh, nhan sắc tựa nữ thần cùng góc nghiêng thần thánh, tuy nhiên dù xinh đẹp thế kia mà nhiều cư dân mạng cho rằng mỹ nhân Tân Cương có khuôn miệng chưa đep khi “môi quá mỏng” và răng thì quá to nhìn trông bị “hô”.

Nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của Cáp Ni Khắc Tư.

Mỹ nhân Tân Cương tung loạt bộ hình váy vóc lụa là đẹp như một tiên nữ.

Cô khoác lên mình bộ váy màu trắng be xuyên thấu lấp ló vòng 1 với tông makeup nhẹ nhàng nhưng không kém quyến rũ.

Dù xinh đẹp thế kia nhưng Cáp Ni Khắc Tư bị cư dân mạng cho rằng là cô có một đôi môi quá mỏng khiến răng cô trông bị hô và to.

Làn môi hơi mỏng của Khắc Tư khiến cho vẻ đẹp của cô nàng có chút “tì vết”

Hoàng hậu xinh đẹp xứ Jordan bắt kịp xu hướng với gam màu chủ đạo của năm 2019 

Hoàng hậu Rania vừa qua đã lựa chọn trang phục màu cam san hô xuất hiện trong một sự kiện vừa qua. Màu cam san hô- Living Coral đã được bầu chọn là Gam màu chủ đạo của năm 2019.Dù màu cam này có tone màu vô cùng nhã nhặn thế nhưng nếu không biết cách phối đồ thì sẽ trông thành thảm họa ngay. Thế nhưng, Hoàng hậu xứ Jordan đã thể hiện gu thời trang cực đáng nể của mình khi chinh phục xuất sắc gam màu cam san hô bằng bộ cánh vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Hoàng hậu Rania xinh đẹp toát lên khí chất sang trọng, trang nhã khi khoác lên mình gam màu chủ đạo của năm 2019.

Hoàng hậu lựa chọn gam màu cam san hô khi mix áo khoác măng tô dáng dài với một chiếc áo len cùng tông nhưng mang sắc độ nhạt hơn một chút. Và để giảm độ “chói” của màu cam san hô, Hoàng hậu Rania đã nhấn nhá cho set đồ chiếc áo sơ mi trắng cùng quần đen ống rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất