Thời trang

Angela Phương Trinh, Trúc Diễm, Lan Ngọc, Elle Fanning đẹp lộng lẫy trên bảng xếp hạng tuần này

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Bạn sẽ bất ngờ khi biết những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt cũng như thế giới vô tình lọt top sao đẹp - xấu tuần này.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

Hits

hit20

Xuất hiện trong một show truyền hình. Angela Phương Trinh tinh tế trong thiết kế in họa tiết sứ từ NTK Huy Trần. Cô nàng phối giày gót nhọn cùng kiểu tóc cuốn xoăn bềnh bồng nhấn nhá thêm làn môi đỏ gợi cảm.

160828starhhthamdo-1

Diễm My không hổ danh là mỹ nữ vạn người mê. Cô nàng trông như một tiểu thư vừa bước ra từ tòa lâu đài. Bộ trang phục sắc hồng đến từ nhà thiết kế Phương My như tôn lên vẻ đẹp trời phú của người đẹp.

hit1

Chiếc váy đuôi cá màu pastel giúp tôn lên thân hình đồng hồ cát tuyệt mỹ của người đẹp Khánh My. Kiểu tóc cùng lối make up đi kèm cũng giúp người đẹp tỏa sáng trên thảm đỏ.

hit3

Huyền My trông như công chúa vừa bước ra từ phim cổ tích với chiếc váy dài thêu đính tỉ mỉ. Phần đuôi váy chính là điểm nhấn sáng giá của cả bộ trang phục.

thamdo9

Hiếm ngôi sao nào có được thần thái cùng nhan sắc mặn mà như Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy dạ hội dài họa tiết da báo cùng phần lông thú đính vai.

hit9

Ái Phương tinh tế, nền nã với chiếc đầm dạ hội tông trắng cùng điểm nhấn là phần ngực phối ren gợi cảm.

hit5

Táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với hoàn cảnh là những gì miêu tả bộ trang phục của người đẹp Thu Thủy. Giữa một rừng chân dài nổi bật cùng váy xòe và đuôi cá thì nữ ca sĩ rất biết cách làm mình trở nên nổi bật.

hit14

Trúc Diễm đẹp thanh tao với chiếc đầm trắng được đính nạm tỉ mỉ tươi tắn, cô nàng sánh đôi cùng chồng bảnh bao áo vest.

hit12

Cặp đôi thời trang Quang Hùng - Quỳnh Châu lộng lẫy sánh bước bên nhau.

hit2

Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng trong thiết kế của NTK Công Trí, clutch từ thương hiệu Bottega Venetta.

hit15

Cara. D cá tính trong buổi ra mắt phim vừa qua tại Mỹ với jacket da phối cùng chiếc váy sheer đậm cảm hứng punk-rock. Cô nàng còn diện bốt dài làm tôn lên đôi chân dài miên man.

hit16

Elle Fanning trông vô cùng ngọt ngào trong chiếc váy quây in họa tiết pop-art.

Misses

hit11

Trong khi hầu hết các quí ông đều diện vest trang trọng đến sự kiện sắc đẹp thì Khắc Tiệp lại muốn chơi trội cùng mốt quần sọc ca rô và khăn quấn cổ. Mặc dù có chút cùng tông nhưng trông anh hoàn toàn không phù hợp khi đứng cạnh cô bạn gái chỉn chu cổ điển. Đầu tiên nam diễn viên nên bỏ ngay chiếc khăn choàng cổ không mấy liên quan và thay đổi mẫu quần này bằng sắc đen sẽ giúp lịch lãm và tinh tế hơn hẳn.

hit7

Chiếc váy dạ hội rườm rà cùng kiểu tóc búi làm bà xã Bình Minh trông khá dừ. Cô nàng có thể chọn một kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng cùng phần áo được tiết chế chi tiết hơn chắc chắn sẽ lọt ngay vào top Hits tuần này.

hit4

Hoa hậu sẽ đẹp hoàn hảo hơn nếu chiếc váy kia được cắt bớt đuôi. Mẫu trang phục bị điểm trừ rất lớn đến từ việc thiếu điểm nhấn và rườm rà chi tiết giữa ngực đính lông vũ và đuôi cá dáng xòe. Nếu người đẹp chịu khó thay chi tiết không liên quan trên cổ áo bằng chuỗi vòng ngọc trai quanh cổ thì chắc không còn gì phải bàn cãi nữa rồi.

hit18

Ciara trông có vẻ quá lố khi ”nghiện” khoe da thịt với bộ trang phục xẻ trên lẫn dưới. Đôi boots làm cô trông như bị lạc tông khi diện cùng mẫu đầm này. Nếu được lựa chọn nữ ca sĩ nên thay bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ khiến nàng trông thanh thoát và thời thượng.

Rosie Hunttington Whitely đang diện một chiếc quần lai váy khá ngộ nghĩnh và nó góp phần biến thân trên tuyệt đẹp trở thành thảm họa. Chắc hẳn rằng cô nàng này phải tranh thủ chạy vào những cửa hàng thời trang gần nhất để “tậu” ngay mẫu chân váy ôm tông đen thì may ra bộ cánh trông sẽ khá hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất