Thời trang

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên và dàn mỹ nhân được mệnh danh là 'bombshell' của showbiz Việt

Lunggie
Chia sẻ

Sở hữu hình thể đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, các mỹ nhân Việt không ít lần “thiêu đốt” ánh nhìn người hâm mộ bởi những bộ hình nóng bỏng.

Vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ “chuẩn không cần chỉnh” nên nghiễm nhiên dàn mỹ nhân Việt được người hâm mộ ưu ái với cái tên những “quả bomshell” Việt Nam.

Tóc Tiên

Đã không ít lần, giọng ca bài hit ” Có ai thương em như anh” khiến nhiều người phải “bỏng mắt” khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng táo bạo khoe đường cong trời phú. Là một nữ ca sĩ theo đuổi phong cách nóng bỏng, vì vậy nên Tóc Tiên thường xuyên chọn lựa những trang phục gợi cảm táo bạo để khoe trọn những đường cong trên cơ thể.

Gu thời trang quyến rũ và gợi cảm từ lâu đã gắn với Tóc Tiên và cô cũng luôn được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ có style sành điệu nhất.

Tóc Tiên thường xuyên chọn lựa những trang phục gợi cảm táo bạo để khoe trọn những đường cong trên cơ thể.

Trang phục đi diễn nổi bật của cô nàng ca sĩ

Tóc Tiên có phong cách thời trang cá tính, riêng biệt và ổn định.

Nóng bỏng trong từng shot hình chụp

Năm ngoái, cô cùng dàn sao Việt tham dự Seoul Fashion Week, thu hút phóng viên quốc tế bởi những bộ cánh bắt mắt, hiện đại. Nữ ca sĩ cũng lọt top street style của các tạp chí Vogue, W.

Angela Phương Trinh

Có thể nói, hiện tại Anglega Phương Trinh đang là một biểu tượng gợi cảm hàng đầu của showbiz Việt khi theo đuổi phong cách “siêu gợi cảm” và liên tục khoe dáng trong những shot hình quyến rũ hết mức có thể.

Diễn viên ” Bà mẹ nhí” từ một cô bé diễn viên gầy gò, đen nhẻm đang dần trưởng thành hơn qua các vai diễn, đặc biệt là tạo được một sức hút cực lớn khi lột xác hoàn toàn với hình ảnh một người đẹp gợi cảm.

Thân hình “đồng hồ cát” bốc lửa của Angela Phương Trinh

Với chiếc váy voan mỏng, cô khoe khéo đôi chân dài trong một chuyến đi biển.

Gợi cảm từ vóc dáng đến biểu cảm và phong cách thời trang

Angela chia sẻ đã phải chăm chỉ luyện tập và dành rất nhiều thời gian trong phòng tập gym mỗi ngày

Mỗi lần khoe ảnh là cư dân mạng lại trầm trồ khen ngợi vòng ba của 'bà mẹ nhí'.

Những trang phục cô mặc khiến nhiều người không thể rời mắt.

Quỳnh Thy

Nhắc đến Quỳnh Thy, ai cũng đặt tên cô là “nữ hoàng bombshell” vì Quỳnh Thy là một người mẫu để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ từ những năm 2000. Người đẹp đã từng đóng phim “360 độ yêu” với diễn viên Bình Minh, tham gia vào các show thời trang lớn như là Duyên dáng Việt Nam, Mơ về châu Á, hay Vietnam Collection Grand Prix, Hong Kong Fashion week, và Đẹp Fashion Week…

Cô cũng từng tham gia hợp tác trong các buổi chụp hình với những shot hình nóng bỏng “khoe đường cong” trên các tạp chí như: Maxim, Player, Stuff (Singapore), Elle (Pháp), Traveller (Canada)…

Quỳnh Thy là một người mẫu để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ từ những năm 2000.

Biệt danh “nữ hoàng bombshell luôn gắn liền với cô.

Cô cũng là người mẫu thế hệ đầu cùng với siêu mẫu Hà Anh, Anh Thư, Bằng Lăng..v.v….

Đọ dáng và nhan sắc với diễn viên Khánh My

Quyến rũ bên cạnh Lan Khuê tại một sự kiện

Nổi bật với phong cách menswear tại một sự kiện thời trang

Tuy nhiên, với một thời gian tập trung cho công việc kinh doanh ở Mỹ, Quỳnh Thy về Việt Nam xuất hiện trở lại tại các sự kiện thời trang lớn trong nước với hình ảnh quyến rũ, thời thượng hơn. Không chỉ quay về để tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chân dài còn debut với tư cách là một ca sĩ.

Ngoài lĩnh vực là 1 người mẫu, người đẹp cũng lấn sấn sang thị trường âm nhạc với ca khúc đầu tay “High On Your Love”, hợp tác chung với nam diễn viên Hiếu Nguyễn

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh là một trong những giọng ca sở hữu cả ngoại hình lẫn phong cách rất cân đối và hút mắt. Trong nhiều bộ hình tung ra Sĩ Thanh không ngại khoe bờ vai trần gợi cảm và ba vòng bốc lửa.Mặc dù cô có chiều cao giới hạn, nhưng sự gợi cảm của cô không thua kém bất kì chân dài nào trong showbiz.

Sĩ Thanh là một trong những giọng ca sở hữu cả ngoại hình lẫn phong cách rất cân đối và hút mắt.

Sĩ Thanh duy trì hình tượng gợi cảm ở cả các hoạt động nghệ thuật lẫn trong cuộc sống.

Vòng ba bốc lửa của cô nàng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt sắc sảo, quyến rũ mà còn bởi những bộ trang phục khá ấn tượng.

Cô thường xuyên giữ dáng với yoga

Sĩ Thanh có gu thẩm mỹ khá tinh tế khi biết lựa cho mình những bộ đồ “hút mắt” và khiến khán giả phải nức lòng khen ngợi.

Vũ Ngọc Anh

Nổi tiếng với vai diễn “Quyên”, theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Vũ Ngọc Anh được fan ưu ái dành tặng cho danh hiệu “bông hồng quyến rũ”. Ngọc Anh luôn biết khoe đường cong cơ thể trong những bộ đầm bó sát tại các sự kiện thảm đó.

Nổi tiếng với vai diễn “Quyên”, theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Vũ Ngọc Anh được fan ưu ái dành tặng cho danh hiệu “bông hồng quyến rũ”.

Khi được hỏi bí quyết sở hữu vóc dáng nóng bỏng khiến bao người ghen tỵ, Vũ Ngọc Anh tiết lộ: “Tôi yêu thích thể thao, từ nhỏ đã được chọn vào đội tuyển thi chạy bộ. Tập gym và chơi thể thao giúp tôi có body khỏe mạnh và trẻ lâu”.

Cô chia sẻ “Tập gym và chơi thể thao giúp tôi có body khỏe mạnh và trẻ lâu”.

Cô từng tiết lộ số đo ba vòng của mình là : 88-60-90

Bước chân vào làng giải trí sau khi đạt thành tích top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, Ngọc Anh đang theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Cô mong muốn được khán giả nhìn nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

Style dạo phố thường ngày của cô cũng hết sức thu hút.

Ngọc Anh khoe đường cong cơ thể trong bộ đầm bó sát, làm từ chất liệu xuyên thấu.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất