Thời trang

Angela Phương Trinh nhanh nhạy ứng dụng ngay mẫu đầm hot nhất sàn diễn Tuần lễ Thời trang

Lê Châm
Chia sẻ

Bộ đầm đỏ rực giúp "bà mẹ nhí" trở nên quyến rũ hút hồn khi khoe trọn đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sứ.

Bộ đầm Angela Phương Trinh mặc là một trong những thiết kế ấn tượng nằm trong bộ sưu tập Thu Đông mang tên “Hội chợ phù hoa” của nhà thiết kế Katy Nguyễn, ra mắt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017. Cảm hứng này được xuất phát từ tình yêu và trải nghiệm của nhà thiết kế Katy Nguyễn với văn hóa và thời trang Pháp.

Bộ trang phục vừa được ra mắt vào tuần rồi trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017, được trình diễn bởi người mẫu Kikki Lê.

Angela Phương Trinh đã nhanh nhạy chọn bộ cánh cổ điển hợp xu hướng để diện trong sự kiện diễn ra vào ngày 4/11 vừa qua. Nữ diễn viên có cơ thể gợi cảm bậc nhất làng Showbiz Việt vô cùng tỏa sáng trong bộ cánh xẻ cao táo bạo kết hợp với chiếc mũ màu đỏ làm điểm nhấn.

Angela Phương Trinh chọn màu son đỏ nổi bật để đồng điệu với sắc đỏ rực của bộ váy. Màu đỏ giúp tôn lên làn da trắng của cô. Phong cách trang điểm cùng phụ kiện mang hơi hướng cổ điển tôn lên vẻ gợi cảm của một quý cô đúng điệu.

Angela Phương Trinh hiện là một trong những cô nàng sở hữu body gợi cảm nhất của làng giải trí Việt. Bộ váy tuy có phần chít eo nhưng với chất liệu satin bóng dễ khiến người nhìn có cảm giác vòng hai của Angela Phương Trinh không thật sự thon gọn, làm mất đi những đường cong trên cơ thể.

Chiếc mũ được đánh giá là che bớt đi khuôn mặt và khiến cô trông rườm rà hơn. Tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận sự quyến rũ của cô.

Trái với hình ảnh năng động, cá tính trong phim hay hình ảnh thân thiện, hòa đồng của những dịp ra mắt họp fan, giao lưu với khán giả, không khó nhận ra vẻ sang trọng, đẳng cấp của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ lẫn ở những sự kiện lớn.

Bộ váy tôn hết cỡ thân hình đồng hồ cát của Angela Phương Trinh. Với đôi chân dài miên man cùng làng da trắng sứ, cô được đánh giá là quyến rũ và gợi cảm hơn cả người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất