Thời trang

Angela Phương Trinh là sao Việt diện đồ runway đầu tiên của Versace

Chia sẻ

​Nữ diễn viên “Taxi, em tên gì?” gây bất ngờ cho giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam với cây hàng hiệu Versace trị giá nửa tỷ.

Tối 23/4, Angela Phương Trinh là một trong những khách mời đặc biệt của Vietnam International Fashion Week 2016. Đặc biệt, khác với những lần xuất hiện trước với các bộ cánh lộng lẫy, nữ diễn viên gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, chất lừ.

Cô diện váy ôm sát của Versace với chất liệu bằng da trăn thật trị giá khoảng 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu) bộ phụ kiện gồm mắt kính, vòng đeo cổ, nhẫn và vòng tay trị giá hơn 12 nghìn USD (khoảng 276 triệu) và đôi boots của một thương hiệu thời trang Mỹ với giá vài ngàn USD. Set đồ hiệu khiến Nữ hoàng thảm đỏ thêm phần nổi bật và toả sáng khi tạo dáng trước ống kính.

Versace

Chiếc váy được người mẫu mặc trình diễn tại show thời trang của Versace.

cats

Được biết, sau Hồ Ngọc Hà, Phương Trinh là nghệ sĩ Việt tiếp theo được thương hiệu nổi tiếng Versace chọn là nghệ sĩ đồng hành trong các sự kiện giải trí. Trong ảnh là Angela Phương Trinh và người chị thân thiết - fashionista Trâm Nguyễn.

phuongtrinh (9)

Trang phục mà cô diện hôm nay chính là bộ cánh vừa được trình làng tại sàn diễn thu đông 2016 của Versace tại kinh đô thời trang Milan. Trang phục chỉ vừa được chuyển giao từ Hong Kong về đến Việt Nam vào sáng nay để kịp cho Phương Trinh diện trong sự kiện tối nay.

phuongtrinh (11)

Có thể nói, người đẹp “Taxi, em tên gì?” là sao Việt được mặc đồ runway của Versace đầu tiên tại Việt Nam.

phuongtrinh (5)

Thời gian gần đây, Phương Trinh khiến mọi người bất ngờ bởi sự lột xác mạnh mẽ, từ một nghệ sĩ trẻ nổi loạn cách đây 1,2 năm cô bỗng chốc trở thành hình tượng sao Việt sạch và tài năng khi luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp, thanh lịch, sang trọng và gắn liền với các hoạt động nghệ thuật.

phuongtrinh (14)

Vai diễn Bình Chi trong bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của cô nhận được cơn mưa lời khen của báo chí và cũng đạt được doanh thu khủng, hơn 50 tỷ đồng.

phuongtrinh (20)

Sắp tới, Phương Trinh sẽ được đồng hành cùng Cục trường Cục Điện ảnh Việt Nam và các nghệ sĩ Việt Nam góp mặt ở Cannes, một trong những liên hoan phim danh giá bậc nhất thế giới.

phuongtrinh (21)

Không váy áo lộng lẫy nhưng Angela Phương Trinh vẫn xứng danh nữ hoàng thảm đỏ mà không sao nào vượt mặt được.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất