Thời trang

Angela Phương Trinh hóa minh tinh gợi cảm trên thảm đỏ thời trang

Chia sẻ

Nữ diễn viên cùng dàn sao khủng đã có cuộc hội ngộ tại show diễn thời trang Thu-Đông 2015 của NTK Đỗ Mạnh Cường được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội tối ngày 11/12 vừa qua.

Show diễn thời trang mới nhất mang tên Love của NTK Đỗ Mạnh Cường đã thành công mĩ mãn, đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng giới mộ điệu. Bên cạnh bộ sưu tập đặc sắc khiến khán giả trầm trồ thì sự góp mặt trên thảm đỏ của một loạt những gương mặt hàng đầu trong khắp các lĩnh vực nghệ thuật giải trí cũng là một điểm nhấn luôn có sức thu hút mạnh mẽ. 

Angegla Phươn

Angegla Phương Trinh sang trọng gợi cảm với thiết kế đầm voan xuyên thấu gắn họa tiết trái tim tạo hình 3D ấn tượng. Cô cũng thu hút người nhìn bởi chiếc áo khoác lông quý phái cùng mái tóc lấy cảm hứng từ minh tinh màn bạc Audrey Hepburn.

Nữ diễn viên là một trong những yếu tố gây bất ngờ của

Nữ diễn viên là một trong những yếu tố gây bất ngờ của show diễn năm nay khi xuất hiện mở màn với “chàng thơ” Lê Xuân Tiền như một cặp đôi đích thực đang yêu nhau.

Người mẫu Xuân Lan

Người mẫu Xuân Lan luôn gây ấn tượng cho người đối diện bới phong thái xuất thần. Tối qua, cô diện một thiết kế ôm body in chữ Love màu bạc nằm trong bst đang được trình diễn.

D

Diễn viên Diễm My luôn khiến khán giả phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp phụ nữ sang trọng, quý phái cùng sự đằm thắm, dịu dàng đi cùng năm tháng. Cô nổi tiếng là một người chi tiền rất mạnh tay khi mua các trang sức, phụ kiện. Chiếc túi xách tay nạm đá thời thượng cùng vòng cổ ngọc trai cỡ lớn đã minh chứng cho điều đó.

Diễn

“Chim công làng múa” Linh Nga lại mang đến một vẻ đẹp cổ điển, tao nhã của các tiểu thư quý tộc. Cô kiều diễm với váy xòe cùng mũ nơ thời thượng.

Love là sự kiện hiếm hoi khán giả có thể thấy "ngọc nữ" Tăng

Love là sự kiện hiếm hoi khán giả có thể thấy “ngọc nữ” Tăng Thanh Hằng xuất hiện trên thảm đỏ kể từ khi cô sinh con. Nữ diễn viên rạng rỡ với thiết kết váy xòe xếp li cỡ lớn cùng họa tiết trái tim được in nổi bật.

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân

Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đẹp lạ với áo sơ mi hồng phối cùng đầm midi xanh theo hướng color blocks.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe dáng với thiết kế đầm ôm sát gợi cảm.

diemmy

Diễm My khoe khéo chiếc túi nhỏ xinh Dolce&Gabbana trong thiết kế đầm trắng phom dáng những năm 60, với họa tiết trái tim bên ngực trái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất