Thời trang

Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana

Chia sẻ

Angela Phương Trinh gây từ bất ngờ này đến bất ngờ khác cho người hâm mộ Việt bởi những thành tựu cô đạt được tại LHP Cannes, nhất là trong thiết kế của Công Trí được stylist Hoàng Ku chuẩn bị chu đáo.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của stylist Hoàng Ku có chia sẻ những niềm vui cuối ngày với nội dung: “…Nàng Angela Phương Trinh xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbbana trong Campaign mới ở Cannes. Váy đại dương xuất hiện luôn anh Công Trí ơi…” Có thể nói không chỉ niềm vui riêng của ê-kip đã chuẩn bị trang phục cho Angela Phương Trinh mà tin này còn khiến rất nhiều người Việt cảm thấy hạnh phúc và vui sướng vì “Bà mẹ nhí” đã góp phần đưa tên tuổi nền thời trang Việt Nam tới gần hơn trên bản đồ thời trang thế giới.

trinh

Angela Phương Trinh được chụp chung cùng dàn mẫu khác với những thiết kế hoa văn rực rỡ.

1

Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ trên Instagram của Dolce&Gabbana.

2

Hoàng Ku cũng nói thêm, sự kiện thương hiệu thời trang Dolce&Gabbana đang thực hiện chiến dịch lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở LHP Cannes. Mỗi shoot hình được ghi lại ấn tượng, đẹp và tự nhiên nhất qua ống kính của nhiếp ảnh gia. Như vậy với trang phục của NTK Công Trí cùng sự hợp tác của stylist Hoàng Ku qua sự thể hiện của Angela Phương Trinh, có thể nói đây là cột mốc quan trọng đối với toàn ê-kíp trong sự kiện này.

Cô cũng từng chia sẻ với giới truyền thông: “Đây là bộ váy của anh Công Trí, lấy ý tưởng về biển cả và môi trường, các họa tiết đính kết rất tỉ mỉ. Qua bộ váy này, tôi muốn gửi thông điệp đến mọi người: Hãy yêu môi trường vì đó là cách chúng ta bảo vệ cuộc sống và tương lai…” 

160519starTrinh-1

Đây là bộ váy có ý nghĩa trong thời điểm thế giới đang nóng lên về vấn đề môi trường.

trinh

Cô được hãng tin lớn của Hoa ngữ khen ngợi hết lời với thiết kế của Công Trí.

trinh

Không cần chi tiền lớn để sắm cho mình những bộ cánh hàng hiệu đắt giá, Angela Phương Trinh vẫn nổi bần bật tại thảm đỏ Cannes.

trinh

Trước đó cô diện thiết kế áo dài của Thủy Nguyễn

Mang ý nghĩa nhân văn với mục đích truyền cảm hứng bảo vệ môi trường biển, trang phục Angela Phương Trinh mặc luôn lọt vào tầm ngắm của những kênh thông tin quốc tế lớn và tạo dấu ấn tại thương hiệu thời trang đình đám thế giới Dolce&Gabbana.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất