Thời trang

Ăn vận với hai thái cực khác nhau, Hương Giang - Sam chiếm sóng top sao đẹp tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Với 2 trang phục tuy khác biệt về hình ảnh, phong cách nhưng với cách "lên đồ" cực chuẩn, cả Hương Giang và Sam đều xuất sắc dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần.

Với muôn vàn sự kiện thú vị trong tuần qua, các sao Việt đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi “lên đồ” đẹp mắt, ấn tượng… Mỗi người đều có cách riêng để thể hiện hình ảnh, phong cách bản thân sao cho phù hợp nhất.

Đứng vị trí top đầu sao đẹp tuần này là hai cái tên Hương Giang và Sam. Một người là ca sĩ, hoa hậu, một người là diễn viên… theo đó hai bộ cánh cũng có phong cách trái ngược, một bên menswear cá tính, bên còn lại thướt tha mềm mại… thật khó so sánh bên nào đẹp hơn, chỉ biết rằng cả hai đều được mix, match rất khéo, tôn lên hết nét đẹp, cá tính chủ nhân.

Đảm nhận vai trò HLV The Voice Kid 2019, Hương Giang chọn cho mình bộ vest vàng theo phong cách menswear, set đồ được hoàn thiện với đôi giày Balenciaga cùng những chiếc kẹp trên tóc cực kỳ ấn tượng.

Không phải những chiếc váy gợi cảm quen thuộc, outfit này đem đến hình ảnh mới mẻ cho nàng hậu, đồng thời thể hiện gu thời trang cấp tiến, dám thoát ly khỏi vùng an toàn.

Bộ cánh kế tiếp trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua thuộc về Sam. Vẫn theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, nhưng chiếc váy tua rua cô nàng chọn được nhiều điểm cộng về cách xử lý mới mẻ.

Phom dáng ôm sát khoe được nét đẹp hình thể, những sợi tua đan thắt tạo nên độ mượt mà, hiệu ứng đẹp mắt khi nữ diễn viên chuyển động hoặc thực hiện những động tác xoay người.

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ với outfit đơn giản nhưng đẳng cấp.

Chiếc áo khoác được đính kết, làm tay thủ công phối màu sắc mix cùng áo lưới lấp ló nội y phía trong đem lại cho cô vẻ quyền lực, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Dương Cẩm Lynh khiến khán giả chú ý với bộ váy bất đối xứng có phần cổ cao. Tuy thiết kế đánh vào phom dáng nhưng không hề thô và làm mất đường cong của nữ diễn viên.

Sau đó, người đẹp thay chiếc váy dài chất liệu voan trong suốt, nhẹ nhàng. Thiết kế được đính kết kim sa lấp lánh, tạo độ nổi bật khi có ánh đèn chiếu vào.

Chọn cho mình sáng tạo của NTK Công Trí, Mâu Thủy thu hút sự chú ý khi khoe khéo vòng một gợi cảm trong mẫu váy xẻ sâu tận rốn.

Ngoài chiếc nơ to bản, thiết kế còn có phần khoét lưng trần, giúp tôn lên làn da nâu bóng mạnh mẽ, quyến rũ của người mặc.

Trong tà áo dài tha thướt, Phương Khánh khiến khán giả ngẩn ngơ với nét đẹp dịu dàng, đậm chất Việt.

Không chỉ diện áo dài trên đất Nhật, nàng hậu còn chọn cho mình mái tóc đen dài thướt tha, tạo nên hình ảnh ngươi con gái Việt đoan trang, thục nhã.

Tú Hảo kiêu sa trong mẫu đầm đính kết tràn ngập, tông màu bạc thời thượng.

Cách trang điểm, làm tóc của cô nàng cũng rất hợp concept, tạo nên vẻ ngoài nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất