Thời trang

Ăn mặc bớt quái và đánh má hồng 'say rượu', chuyện gì đang xảy ra với Sơn Tùng thế?

Zoe
Chia sẻ

Sau khi ra MV Chạy ngay đi, Sơn Tùng liên tục cập nhật hình ảnh mới trên Instagram. Điều dễ nhận thấy nhất là thời trang của anh chàng này bớt quái hơn hẳn trước kia, không những thế Sơn Tùng còn trang điểm rất đậm.

Trào lưu đánh má hồng say rượu chấm thêm vài nốt tàn nhang làm duyên rất được các cô gái châu Á ưa chuộng. Có thể thấy một loạt các tên tuổi hot girl đánh dấu gương mặt mình với trào lưu này nhưng không ai ngờ có một ngày, Sơn Tùng lại ghi tên mình vào chung danh sách.

Trong hai bức hình mới nhất khoe fan, Sơn Tùng cho thấy làn da trắng mịn của mình đã được tô điểm bằng hai gò má hồng rực, không quên chấm thêm vài nốt tàn nhang cho đúng bài.

Bức ảnh Sơn Tùng khoe gương mặt má hồng kiểu say rượu, đôi môi cũng đánh son hồng hào không kém. Áo thun hồng, khăn quàng cổ hồng ton sur ton, chưa bao giờ khán giả thấy Sơn Tùng yểu điệu thế này.

Cứ tưởng anh chàng khoe chơi chơi cho vui…

nhưng mà không, Sơn Tùng đã mang nó lên sân khấu, biểu diễn nhiệt tình.

Thậm chí Mẫn Tiên, cô nàng chuyên “mở lớp” dạy chị em đánh má hồng kiểu Nhật này cũng phải tôn Sơn Tùng lên trên một bậc.

Trước đó, Sơn Tùng cũng khoe rất nhiều outfit hàng hiệu đắt đỏ nhưng bớt hẳn quái tính so với gout thời trang của anh chàng trước đây. Thậm chí có nhiều người còn phải khen Sơn Tùng ngày càng thư sinh, mang vẻ đẹp nam thần hút hồn mà tuyệt nhiên không thấy chút gì quái, lạ nữa.

Sơn Tùng mặc cardigan siêu hiền lành, còn đeo thêm cặp kính tròn trong suốt đúng chất nam thần soái ca.

Sao bỗng dưng độ này Sơn Tùng hiền dịu thế nhỉ?

Nhìn anh chàng trong bức ảnh này quả thật là rất xinh trai, da trắng, môi đỏ, áo len màu beige dịu dàng trong từng cử chỉ.

Rồi Sơn Tùng lại còn diện thêm cả crop top nữa, hẳn là anh chàng đang được lòng rất nhiều chị em vì gout thời trang và cả trang điểm tương đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất