Thời trang

Ăn diện đơn giản, tinh tế nhưng soi giá thì loạt đồ của Thủy Tiên, Công Vinh đủ khiến dân tình choáng ngợp

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tinh tế, đơn giản nhưng cứ mỗi lần xuất hiện, Thủy Tiên, Công Vinh lại khiến công chúng xôn xao vì loạt váy áo, phụ kiện đắt đỏ, giá trị ước tính bằng cả căn nhà.

Được nhận định là cặp đôi trai tài, gái sắc của showbiz, Thủy Tiên, Công Vinh không chỉ được yêu thích bởi tài năng, mà còn do sự đẹp đôi, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của mình. Sau nhiều năm chung sống, cả hai đã xây dựng được một khối tài sản đáng kể.

Cùng với đó, đôi vợ chồng không ngần ngại chi tiêu cho vẻ ngoài thêm đẳng cấp, thời thường bằng những bộ cánh, hàng hiệu giá trị nhưng cái hay của cả hai là dù dát hàng hiệu, trông Thủy Tiên, Công Vinh vẫn rất ý nhị, tinh tế chứ không hề khoe khoang.

Xuất hiện tại sự kiện, Thủy Tiên chọn cho mình chiếc váy lụa tơ sống đính kết của NTK Trần Hùng còn Công Vinh lại đơn giản, lịch lãm cùng combo áo sơ-mi và quần tây, cravat.

Hóa “thần tiên tỷ tỷ” cùng váy hoa điệu đà, người đẹp còn “gây mê” khán giả với chiếc túi “bom đạn” của Chanel, giá trị ước tính tầm 250 - 300 triệu đồng.

Chọn cho mình chiếc váy đơn giản, tinh tế của nhà mốt Just Cavalli, Thủy Tiên chọn mix cùng đồng hồ Fendi giá trị gần 300 triệu đồng, bên cạnh đó ông xã Công Vinh tuy sử dụng những item quen thuộc nhưng thắt lưng, giày Louis Vuitton đã khiến outfit thêm điểm đắt giá.

Chiếc túi Hermes vàng nổi bật trên tay đem lại sự đẳng cấp cho đôi vợ chồng. Được biết, những thiết kế túi này có giá từ 20.000$ trở lên - tầm 440 triệu đồng, nếu mua lại cũng mất từ 7.000 - 10.000$, từ 154 - 220 triệu đồng.

Túi Chanel đắt giá được mix theo style all-black cá tính.

Nhưng món đồ khiến khán giả thích thú nhất là chiếc đồng hồ hình rắn bằng vàng ròng - món quà cô được ông xã tặng trị giá 4 tỷ đồng - đắt hơn cả một căn nhà tầm trung hiện nay.

Chiếc váy Versace góp phần mang đến vẻ đẹp tao nhã, sang trọng cho cô?

Váy Kenzo 15 triệu, clutch Bottega Veneta 60 triệu, đồng hồ 705 triệu, dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu… con số hơn cả tỷ đồng thật khiến khán giả choáng ngợp.

Combo túi xách, giày hiệu của Christian Louboutin hoàn thành tổng thể đắt giá.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất